Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam.


Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ có những màu sắc sau: Xanh/bạc/đen, đỏ/đen và bạc/đen/đỏ.

Màu sắc của mẫu xe được lấy cảm hứng từ ba cổ máy hiệu suất của thương hiệu Suzuki đó chính là huyền thoại Suzuki Katana, chiếc xe đua sức bền GSX-R1000 và dòng xe đua MotoGP lừng danh GSX-RR


Các màu sắc trước đó là đen/đỏ, xanh/đen/cam và xanh mờ/đen, được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Hiện tại, các màu sắc cũng vẫn sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam. Có nghĩa là mẫu xe Suzuki Raider R150 có tất cả 6 tùy chọn màu sắc.

Suzuki Raider R150 2021 sở hữu phần khung sườn mới và nhẹ hơn. Nhưng chính điều đó sẽ giúp cho mẫu xe tăng tính ổn định và vận hành một cách mượt mà khi kết hợp với gốc lái 45 độ, quay đầu xe dễ dàng.


Điểm đáng chú ý trên mẫu xe Suzuki Raider đó chính là phần đèn hậu được có hình tròn vẫn được trang bị đối với phiên bản đặc biệt.

Mẫu xe được nhà sản xuất giữ nguyên khối động cơ, dung tích lên đến 147.3 cc, kết hợp với hộp số truyền động 6 cấp. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa là 18,5 mã lực tại 10.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 8.500 vòng / phút.

Giá bán được đề xuất của mẫu xe Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 là 49.990.000 triệu đồng

Xem thêm một số hình ảnh của Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021:





TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Lộ ảnh Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu mới

Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này.

Suzuki Việt Nam bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố.

Cận cảnh Suzuki Raider R150 bản đặc biệt, quyết giành vua côn tay

Nếu xét về sự ưa chuộng thì đến nay có vẻ như Yamaha Exciter 150 vẫn giành thế thượng phong. Ngôi vị này càng chắc chắn hơn khi mới đây, nhà sản xuất Yamaha tung ra ấn phẩm mới 2019 Exciter 150 với thiết kế đèn LED và cụm đồng hồ LCD.

Suzuki Raider R150 thêm phiên bản màu đỏ đen và trắng đen tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản tem mới với các họa tiết màu đỏ đen và trắng đen tại thị trường Việt Nam.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Raider R150 Combat Series bất ngờ được ra mắt

Tại thị trường Philippine, mẫu xe Raider XC vẫn còn lưu hành dù dòng đời của Raider đã được nâng cấp lên hệ thống Fi, tuy nhiên thị trường này đa số người dùng vẫn chọn mẫu xe Raider CX này nên mẫu xe này vẫn còn tồn tại cho đến nay.

Suzuki Raider R150 Fi bổ sung thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động

Suzuki Raider R150 Fi vừa được trang bị thêm cổng sạc USB và hệ thống báo động, đi kèm với 6 màu sắc hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ