Benda LFC700 dự kiến sẽ mang thiết kế Cruiser thể thao được lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-01

Benda LFC700 sẽ được lấy thiết kế từ mẫu xe Concept Benda LF-01, mẫu xe sở hữu phong cách vô cùng mạnh mẽ.


Thương hiệu xe của Trung Quốc - Benda, đã có dự định vào tháng 7 sắp tới sẽ cho ra mắt mẫu xe mới của mình là Benda LFC700. Mẫu xe sẽ được lấy ý tưởng thiết ké từ mẫu xe LF-01 đã được ra mắt vào năm ngoái.

Benda LFC700 dự kiến sẽ mang thiết kế Cruiser thể thao được lấy cảm hứng từ mẫu xe LF-01

Dự đoán mẫu xe Benda LFC700, sẽ được sở hữu diện mạo khá hiện đại có thể sẽ mang hơi hướng tương lại một chút. Ngoài ra, mẫu xe sẽ có những đường nét trên xe vô cùng độc đáo tạo nên phong cách riêng biệt. Đồng thời cũng sẽ xóa bỏ được, những định kiến về thương hiệu xe Trung Quốc chỉ biết đạo nhái những thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng.

Benda LFC700 sẽ có ngoại hình khá giống với mẫu xe Ducati XDiavel, kiểu dáng bệ bệ và khá hầm hố. Điểm đáng chú ý của mẫu xe đó chính là dung tích bình xăng lớn, được kết hợp cùng với cánh gió ở hai bên vô cùng sắc xảo. Hệ thống treo của mẫu xe bao gồm: cặp phuộc trước có dạng hành trình ngược, hệ thống giảm xóc đơn dành cho bánh sau.


Điểm khác biệt của mẫu xe so với những dòng xe Cruiser khác đó chính là khối động cơ. Một số thông tin cho biết, Benda LFC700 sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích lên đến 680 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Vào năm ngoái, thương hiệu Benda, đã trang bị những chi tiết hiện đại trên mẫu xe LF-01 bao gồm: hình màu TFT, ga điện tử, hệ thống ly hợp hỗ trợ chống trượt bánh sau, hệ thống giám sát hành trình, phanh ABS và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Benda LFC700 sẽ nằm trong phân khúc các mẫu xe hạng trung, vốn đang được thống trị bởi các dòng xe Naked Bike tân cổ điển. Giá bán của mẫu xe, vô cùng hấp dẫn dao động từ 40.000 đến 50.000 RMB tức khoảng 145 đến 180 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe mô tô Benda LFC700 sở hữu diện mạo được lấy từ mô hình LF-01

Benda LFC700 đến từ thương hiệu Trung Quốc, có cho mình diện mạo vô cùng nổi bật. Benda là một nhà sản xuất xe nổi tiếng đến từ quốc gia đông dân nhất trên thế giới Trung Quốc, đã chính thức cho ra mắt mẫu xe mô tô thương mại mang tên Benda...

Benda BD300 sẽ được cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá bán chỉ 66 triệu đồng

Benda BD300 mang đậm phong cách của dòng xe Cruiser và được trang bị khối động cơ có sức mạnh khá lớn. Một nhà sản xuất Trung Quốc Benda, đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Benda BD300. Mẫu xe được trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, và được trang bị

Lộ tin Benda đang phát triển một chiếc xe Sport động cơ V-Twin turbo 300cc

Benda sau khi giới thiệu LFC 700 và LFS 700 phiên bản mới nhất tại Trung Quốc. Giờ đây, công ty đã tiết lộ hình ảnh trong bằng sáng chế về mẫu xe mới...

Hãng mô tô Trung Quốc Benda bất ngờ trình làng hai khối động cơ V4, hiệu suất ngang ngửa các mẫu xe Nhật Bản

Hãng xe Benda tới từ Trung Quốc đã giới thiệu hai khối động cơ V4 tại triển lãm CIMA Motor Show, bao gồm dung tích 1198cc và dung tích 496cc sức mạnh ngang ngửa các mẫu xe của Honda hay Yamaha.

Benelli 402S gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel

Chiếc cruiser hạng trung Benelli 402S vừa ra mắt tại triển lãm EICMA đã khiến người yêu xe xôn xao bởi kiểu dáng rất giống với chiếc Ducati XDiavel.

Ducati XDiavel Thiverval - một bản độ độc đáo của chiếc cruiser đẹp

Ducati XDiavel là một trong những chiếc cruiser có thiết kế tuyệt đẹp và đã từng giành được nhiều giải thưởng. Và một “thợ độ” của Bỉ là Fred Krugger đã làm cho chiếc XDiavel trở nên đặc biệt hơn, độc đáo hơn.

Ducati Xdiavel độ mệnh danh 'Kẻ dị biệt' của nhà Ducati

Ducati XDiavel là thế hệ hoàn toàn mới của dòng Diavel và đã được bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất. Thiết kế của XDiavel thể hiện tham vọng đưa chất thể thao mạnh mẽ của Ducati vào thế giới những chiếc xe cruiser thuần chủng. ...

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp