Ducati XDiavel Thiverval - một bản độ độc đáo của chiếc cruiser đẹp

Ducati XDiavel là một trong những chiếc cruiser có thiết kế tuyệt đẹp và đã từng giành được nhiều giải thưởng. Và một “thợ độ” của Bỉ là Fred Krugger đã làm cho chiếc XDiavel trở nên đặc biệt hơn, độc đáo hơn.
Ducati XDiavel Thiverval - một bản độ độc đáo của chiếc cruiser đẹp

Bản độ của Fred Krugger có tên là Thiverval và nó được đặt theo tên của một đường đua nhỏ ở ngoại ô Paris. Đây là chiếc xe độ thứ 3 được phát triển dựa trên XDiavel, sau phiên bản của Roland Sands và draXter do Ducati Design Centre.

Fred Krugger để lộ hoàn toàn khối động cơ của chiếc XDiavel, còn phần khung Trellis được che lại để thể hiện những đường nét mà Fred Krugger muốn tạo ra cho Thiverval.

Bình xăng và đuôi xe, cùng với phần yên solo được nối liền nhau thành một đường thẳng, khác biệt so với xe nguyên bản với phần yên xe bố trí thấp và uốn cong. Hệ thống ống xả được tích hợp ngay dưới yên.

Với phần yên bố trí cao lên như vậy thì tư thế lái chiếc Thiverval sẽ khác so với xe nguyên bản, nó gần giống với nakedbike hơn.

Ducati XDiavel Thiverval sẽ chỉ có một chiếc duy nhất và là “một tác phẩm” được hoàn thiện bởi đôi bàn tay khéo léo của Fred Krugger, một trong những “thợ độ” nổi tiếng thế giới.

Bạn thấy Ducati XDiavel Thiverval có đẹp không?

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ducati XDiavel độ thân nhôm nguyên khối bởi thợ Mỹ

Ducati XDiavel được tay độ Roland Sands biến đổi theo phong cách cơ bắp của người Mỹ, nổi bật với bình xăng và thân xe từ một khối nhôm cắt.

Ducati Xdiavel độ mệnh danh 'Kẻ dị biệt' của nhà Ducati

Ducati XDiavel là thế hệ hoàn toàn mới của dòng Diavel và đã được bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất. Thiết kế của XDiavel thể hiện tham vọng đưa chất thể thao mạnh mẽ của Ducati vào thế giới những chiếc xe cruiser thuần chủng. ...

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

Ducati XDiavel 2019 sở hữu phiên bản màu mới cực hấp dẫn

Như chúng ta cũng đã biết hãng Ducati không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thể thao như Panigale, Monster,...Ducati còn được biết đến là hãng xe sở hữu những mẫu Cruiser đẳng cấp thế giới đi kèm với thiết kế sang trọng pha lẫn giữa nét hiện đại

Mô tô thể thao Ducati XDiavel 2021 ra mắt có giá từ 558 triệu đồng

Ducati Ấn Độ đã chính thức cho ra đời 2 phiên bản mới nhất của mẫu xe Ducati XDiavel 2021 là Dark và Black Star. Ducati XDiavel 2021 đã được bổ sung thêm 2 biến thể mới và giá bán lần lượt của từng biến thể là: Dark có giá bán 1.800.000 rupee Ấn...

Ducati vén màn XDiavel phiên bản độ chính hãng tại Thái Lan

Phiên bản độ chính hãng của Ducati XDiavel có tên Xtraordinary Oceano và được bán với giá 1.058.000 Baht, tương đương 674 triệu Đồng, tại Thái Lan.

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Benelli 402S gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel

Chiếc cruiser hạng trung Benelli 402S vừa ra mắt tại triển lãm EICMA đã khiến người yêu xe xôn xao bởi kiểu dáng rất giống với chiếc Ducati XDiavel.

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.