Benelli 402S gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel

Tại triển lãm EICMA 2017, hãng xe Ý được mua lại bởi Trung Quốc Benelli đã giới thiệu tới 8 mẫu xe mới khác nhau. Trong đó, chiếc cruiser phân khối lớn hạng trung Benelli 402S đã gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel. 

Benelli 402S gây xôn xao dư luận bởi kiểu dáng rất giống dòng xe cao cấp Ducati XDiavel

Ở phía trước, 402S được trang bị bộ đèn pha với kiểu dáng 'đầu lâu' đặc trưng của Benelli, đã từng được hãng áp dụng cho chiếc BN302 trước đây. Với chóa đèn tối màu và các dải LED bao quanh, chiếc xe dễ dàng gợi nhớ tới đèn pha của XDiavel. Bóng pha của 402S sử dụng đèn dạng thấu kính projector, phía trên là cụm đèn LED ban ngày.

Giống như TRK502, chiếc xe được trang bị cặp mâm 12 nan với đường kính 17 inch. Bánh trước của 402S sử dụng lốp 120/70/17, trong khi hệ thống phanh trước có dạng đĩa kép với cặp heo phanh 4 piston. Hệ thống phuộc trước có dạng USD cứng cáp, với đường kính phuộc 41mm và có khoảng hành trình 125mm. Xe được trang bị phanh ABS cho cả 2 bánh.

Từ hai bên thân xe, 402S dễ dàng gợi nhớ về XDiavel bởi tay lái rộng, bình xăng thuôn xuống yên và kết thúc ở phần đuôi ngắn. Chiếc xe chia sẻ thiết kế bình xăng tương tự như mẫu naked bike 752S cũng ra mắt tại EICMA, đồng thời khá hiện đại khi được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số. Với yên chỉ cao 740mm, ngay cả những người thấp cũng có thể dễ dàng chống chân khi điều khiển 402S.

Mặc dù có dáng cruiser nhưng 402S sử dụng hệ khung có kết cấu dạng trellis bằng thép ống như chiếc naked bike BN302. Nằm giữa bộ khung này là khối động cơ 4 kỳ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 39 mã lực và mô-men xoắn 35Nm.

Khí thải của động cơ được dẫn ra cây pô 2 nòng với thiết kế khá ấn tượng ở phía sau. Phần đuôi của 402S không chỉ được tích hợp đèn phanh mà còn có cả 2 đèn trang trí hai bên, trong khi xi-nhan chuyển xuống dưới pad biển số gắn bánh sau. Hệ thống phanh sau gồm đĩa đơn 240mm kết hợp với heo 2 piston đối xứng. 402S sở hữu lốp sau bản lớn 160/60/17.

Benelli 402S sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu vào quý 2/2018 với giá chưa được tiết lộ. Tuy nhiên cũng giống như các sản phẩm khác của hãng này, 402S được dự đoán sẽ có giá hấp dẫn hơn các đối thủ.

TIN LIÊN QUAN

Benelli 402S 2018 - Phiên bản thu nhỏ của Ducati Xdiavel

Benelli 402S 2018 mang trong mình thiết kế 'đậm chất' Ý lấy cảm hứng hoàn toàn từ chiếc Ducati Xdiavel. Khung sườn dạng mắt cáo ôm hết thân xe, bình xăng dài, yên thấp và tay lái cao vẽ nên đường nét Cruiser đặc trưng.

Bộ đôi Benelli 752S và 402S trình làng tại triển lãm EICMA 2017

Tham gia sự kiện EICMA 2017 năm nay, hãng xe Benelli-hãng xe Ý được mua lại của Trung Quốc đã mang đến khách hàng những mẫu xe mới trong đó là cặp đôi Benelli 752S và 402S mang phong cách Cruiser Cruiser pha chút Naked trẻ trung thoáng đãng, hứa

Các mẫu xe Benelli hoàn toàn mới tại EICMA 2017

Các mẫu xe Benelli hoàn toàn mới tại EICMA 2017 bao gồm: Benelli 752S, Benelli 402S, Benelli bn125 2018, Benelli Imperiale 400, Benelli Leoncino 250, Benelli Leoncino 500 Sport, Benelli TRK 251, Benelli TRK 502x… các mẫu xe vẫn chưa được hãng tiết

Benelli thay thế BN600i bằng chiếc Benelli 752S hoàn toàn mới trình làng EICMA 2017

So với BN600i cũ, Benelli 752S sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và quyến rũ hơn nhiều.

Benelli hãng xe từ Ý trình làng những mẫu xe đa dạng phân khúc tại EICMA 2017

Tham gia sự kiện EICMA 2017 năm nay, hãng xe Benelli-hãng xe Ý được mua lại của Trung Quốc đã mang đến khách hàng những mẫu xe mới

Benelli BN 302 độ choáng ngợp với bộ áo Ducati 1199 Panigale

Benelli BN 302 vốn sở hữu kiểu dáng Nakedbike thuần túy, tuy nhiên qua bản độ này chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều để ăn khớp với bộ áo Ducati 1199.

Benelli Leoncino 2017 – Đối thủ Ducati Scrambler chốt giá từ 7.000 USD

Mẫu scrambler Benelli Leoncino vừa “chốt” giá từ 7.000 USD ở thị trường ĐNÁ, cùng hai tùy chọn màu sơn là đỏ (Leoncino Red) và đen (Vulcan Black).

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Cách tạo nhóm chat trên Viber

Viber hiện đang nằm trong top những ứng dụng chat, nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Với hệ thống tính năng khá đa dạng, giao diện đơn giản, trực quan, người dùng sẽ được tận hưởng những tiện ích mới và hấp dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này