Ducati vén màn XDiavel phiên bản độ chính hãng tại Thái Lan

Trong triển lãm Thai Motor Expo 2016, hãng Ducati đã gây bất ngờ khi vén màn phiên bản độ chính hãng của XDiavel có tên gọi Xtraordinary Oceano. Điểm nhấn của Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano nằm ở màu sơn xanh dương lạ mắt.

Ducati vén màn XDiavel phiên bản độ chính hãng tại Thái Lan

Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano


Bình xăng...


... và chắn bùn được sơn màu xanh dương.


Yên xe bọc Alcantara màu nâu


Bộ vành bằng nhôm siêu nhẹ của Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano


Trong khi đó, động cơ của chiếc Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano được sơn màu đen đối lập. Bên cạnh đó là yên bọc da Alcantara cao cấp màu nâu bắt mắt. Đáng tiếc là bộ vành bằng nhôm siêu nhẹ của Ducati XDiavel nguyên bản vẫn được giữ lại trên phiên bản độ chính hãng.

Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano nhìn từ phía sau


Hiện chưa rõ số lượng những chiếc Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano được sản xuất và bán ra thị trường. Chỉ biết, tại thị trường Thái Lan, Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano có giá khởi điểm 1.058.000 Baht, tương đương 674 triệu Đồng.



Hình ảnh thông cáo báo chí của Ducati XDiavel Xtraordinary Oceano


Ducati XDiavel là mẫu mô tô mang kiểu dáng cruiser đã từng lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2015. Ngoài ra, Ducati XDiavel còn được bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất trong triển lãm EICMA năm đó.

Vào hồi tháng 3 năm nay, Ducati XDiavel cũng đã cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng. Chiếc Ducati XDiavel đầu tiên đặt chân đến Việt Nam thuộc bản S thể thao và có giá lên đến 54.400 USD, tương đương 1,2 tỷ Đồng.

XDiavel 2016 được khẳng định là mẫu xe cruiser đầu tiên của Ducati từ trước đến nay. Mục đích tái thiết kế XDiavel 2016 của hãng Ducati chính là thâm nhập thị trường xe cruiser tại Mỹ.

Dù sở hữu kiểu dáng đậm chất cruiser hơn trước nhưng Ducati XDiavel không hề đánh mất khả năng vận hành mạnh mẽ. Được biết, XDiavel là mẫu mô tô Ducati đầu tiên sử dụng hệ truyền động dây đai.

'Trái tim' của Ducati XDiavel mới là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262 cc có công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 95 lb-ft. Động cơ kết hợp với công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.

Hãng Ducati đã giấu bơm nước vào bên trong khối động cơ V-Twin mới và đẩy bàn đặt chân dịch lên phía trước. Bên cạnh đó là 5 loại yên, bàn đặt chân chỉnh 4 vị trí và 3 loại tay lái khác nhau, mang đến 60 tư thế ngồi cho Ducati XDiavel để phù hợp với cơ thể của mọi người lái.

Về mặt trang thiết bị, Ducati XDiavel có hệ thống phanh Brembo với kẹp phanh nguyên khối, bình xăng bằng thép chứa được 18 lít, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát hành trình. Xe có 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban. Ngoài ra, còn phải kể đến công nghệ Ducati Power Launch có tác dụng hỗ trợ khi xe xuất phát.

Từ khoá: ducati xdiavel, ducati xdiavel độ, ducati xdiavel xtraordinary oceano, động cơ testastretta, giá ducati xdiavel, giá ducati xdiavel xtraordinary oceano, giá xe ducati, mô tô phân khối lớn, mô tô tiền tỷ, triển lãm eicma 2015, triển lãm thai motor expo 2016, xe cruiser

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

Ducati Xdiavel độ mệnh danh 'Kẻ dị biệt' của nhà Ducati

Ducati XDiavel là thế hệ hoàn toàn mới của dòng Diavel và đã được bình chọn là mẫu mô tô đẹp nhất. Thiết kế của XDiavel thể hiện tham vọng đưa chất thể thao mạnh mẽ của Ducati vào thế giới những chiếc xe cruiser thuần chủng. ...

Ducati XDiavel độ thân nhôm nguyên khối bởi thợ Mỹ

Ducati XDiavel được tay độ Roland Sands biến đổi theo phong cách cơ bắp của người Mỹ, nổi bật với bình xăng và thân xe từ một khối nhôm cắt.

Mô tô thể thao Ducati XDiavel 2021 ra mắt có giá từ 558 triệu đồng

Ducati Ấn Độ đã chính thức cho ra đời 2 phiên bản mới nhất của mẫu xe Ducati XDiavel 2021 là Dark và Black Star. Ducati XDiavel 2021 đã được bổ sung thêm 2 biến thể mới và giá bán lần lượt của từng biến thể là: Dark có giá bán 1.800.000 rupee Ấn...

Ducati XDiavel Thiverval - một bản độ độc đáo của chiếc cruiser đẹp

Ducati XDiavel là một trong những chiếc cruiser có thiết kế tuyệt đẹp và đã từng giành được nhiều giải thưởng. Và một “thợ độ” của Bỉ là Fred Krugger đã làm cho chiếc XDiavel trở nên đặc biệt hơn, độc đáo hơn.

Ducati XDiavel 2019 sở hữu phiên bản màu mới cực hấp dẫn

Như chúng ta cũng đã biết hãng Ducati không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm thể thao như Panigale, Monster,...Ducati còn được biết đến là hãng xe sở hữu những mẫu Cruiser đẳng cấp thế giới đi kèm với thiết kế sang trọng pha lẫn giữa nét hiện đại

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Ducati XDiavel 2019 lộ diện hình ảnh trên đường chạy thử

Ducati Diavel được đóng gói đầy cảm hứng từ sức mạnh động cơ V-twin Testastretta dung tích 1.262cc. Được ra mắt lần đầu vào năm 2016 trong màu đen huyền bí, Ducati XDiavel ngay lập tức thu hút được sự chú mục của công đồng hai bánh thế giới nhờ vẻ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng DVC BHXH Việt Nam

Bạn có thể thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam rất tiện lợi. Sau đây là cách thay đổi thông tin CCCD trên VssID bằng Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

Hướng dẫn mở lại Tab vừa đóng trên Chrome, Firefox, Safari, Opera

Bạn vừa tốn hàng giờ đồng hồ để tìm được một, một vài trang web có thông tin quan trọng mà bạn đang rất cần cho công việc, nhưng vô tình bạn lỡ tay tắt nhầm, hoặc ai đó cố tình trêu bạn. Bạn đang loay hoay mà không

Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone

Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn