Suzuki GSX-R150 đối thủ mới của Yamaha R15

Những hình ảnh của mẫu xe Suzuki GSX-R150 2022 đã chính thức được lộ diện. Điều này đã làm cho các tay biker vô cùng thích thú.


Trong phân khúc mẫu xe Sport Bike thành thị có kích thước, hai ứng cử viên hot nhất đó chính là Yamaha R15V4 và Honda CBR150R. Còn mẫu xe Suzuki GSX-R150 không được quan tâm đến. Như chúng ta cũng từng biết về Suzuki, được xem là thương hiệu sản xuất những mẫu xe có diện mạo khá bảo thủ và điều này cũng đã tạo ra sự nhàm chán với khách hàng. Nhưng thời gian gần đây Suzuki GSX-R150 2022 được ra mắt, điều này đã khiến cho mọi người thay đổi hoàn toàn về cách suy nghĩ trước đó.

Suzuki GSX-R150 đối thủ mới của Yamaha R15

Những hình ảnh được chia sẽ, thì phiên bản mới sẽ được thay đổi cụm đèn pha ở khu vực đầu xe theo phong cách của GSX-R1000. Dải đèn định vị được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, giống như một cặp mắt sắc lẹm điều này cũng đã khiến cho mẫu xe trở nên thu hút và trở nên nổi bật hơn.


Để không thua kém đối thủ, Suzuki GSX-R150 được nhà sản xuất trang bị phuộc có dạng USD hành trình ngược và chắc chắn. Điều này cũng đã giúp cho mẫu xe trở nên hầm hố hơn, và cũng giúp cho Suzuki GSX-R150 di chuyển một cách mượt mà khi ở tốc độ cao.


Phần yên xe được thiết kế hoàn toàn mới và được đặt thấp hơn, rộng hơn nhằm đem đến sự thoải mái dành cho khách hàng. Chưa dừng lại ở đó mẫu xe còn có thiết kế thêm 1 cặp hốc gió nhỏ, chi tiết này cũng giúp cho mẫu xe mang đậm phong cách thể thao hơn.



Thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa có thông tin gì thêm về mẫu xe này. Nếu như đây là thật thì với thiết kế mới như thế cùng với những trang bị hiện đại. Thì Suzuki GSX-R150 sẽ làm cho các đối thủ của mình hải dè chừng.

TIN LIÊN QUAN

Nếu Suzuki GSX-R150 2022 được thiết kế như thế này thì "có cửa" nào cho Yamaha R15?

Hé lộ bản vẽ được cho là của Suzuki GSX-R150 2022 khiến cộng đồng Sport bike cỡ nhỏ phải đắn đo hơn khi lựa chọn giữa Yamaha, Honda hay Suzuki.

Suzuki GSX-R150 2022 bất ngờ lộ bảng thiết kế cực kì ấn tượng và đẹp mắt

Suzuki GSX-R150 2022 là dòng Sportbike ở phân khúc 150cc cạnh tranh trực tiếp với CBR150R và R15V4. Trong thời gian gần đây, bảng thiết kế của dòng...

Suzuki GSX-R150 test max speed tốc độ tối đa ấn tượng

Suzuki GSX-R150 test max speed tốc độ tối đa ấn tượng. Mẫu sport-bike 150cc của Suzuki đã được bán chính hãng tại Việt Nam, Giá Suzuki GSX-R150 ra giấy tờ biển số đầy đủ là 82,5 triệu đồng. Thông số kỹ thuật Suzuki GSX-R150 GSX-S150 và GSX-R150 đều

Honda CBR150R bỏ xa Yamaha R15 và Suzuki GSX-R150 trong cuộc chạy đua về doanh số

Trong phân khúc xe mô tô 150cc hiện nay chỉ còn sự cạnh tranh giữa 3 đối thủ cùng quê hương là Honda CBR150R, Yamaha R15 và Suzuki GSX-R150.

Suzuki GSX-R150 mạnh hơn Yamaha R15 và Honda CBR150R

Không chỉ mạnh hơn hai đối thủ 'đồng hường, Suzuki GSX-R150 còn là mẫu mô tô thể thao 150 phân khối có tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất trong phân khúc.

Suzuki GSX-R150 lộ ảnh với bộ màu hoàn toàn mới thể thao và nổi bật hơn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một chiếc Suzuki GSX-R150 với bộ màu và tem vỏ hoàn toàn mới được thành viên của câu lạc bộ GSX-R150 Indonesia chụp lại. Hình ảnh này được cho là chụp tại nhà máy sản xuất xe của Suzuki được đặt tại

Suzuki GSX-R150 2018 bổ sung màu xanh mờ và màu đỏ mờ

Đó là màu xanh mờ (Matte Blue) và màu đỏ mờ (Matte Red). Động thái này được cho là xuất phát từ nghiên cứu của Suzuki cho thấy hai màu xanh mờ và màu đỏ mờ là những màu được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Suzuki GSX-R150 "phủ đầu" Yamaha R15, chốt giá chính thức tại Việt Nam

Từng được Suzuki trưng bày trước tại VMCS 2017, mẫu sportbike Suzuki GSX-R150 vừa được công bố giá mở bán chính thức tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.