Mãi đến nay, thông số vận hành chính thức của động cơ trên Suzuki GSX-R150 mới được hé lộ. Theo đó, Suzuki GSX-R150 sử dụng chung động cơ với Satria F150 là loại xy-lanh đơn, 4 kỳ, DOHC, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 147,3 cc. Tuy nhiên, trên Suzuki GSX-R150 mới, động cơ này tạo ra công suất tối đa 19,17 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút.
Với sức mạnh này, Suzuki GSX-R150 đã đánh bại hai đối thủ cùng phân khúc là Yamaha R15 và Honda CBR150R. Hai con số tương ứng của Yamaha R15 là 17,1 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và 15 Nm. Trong khi đó, Honda CBR150R có công suất tối đa 17 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm.
Đồng thời, Suzuki GSX-R150 có tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất phân khúc mô tô thể thao 150 phân khối. Cụ thể, trọng lượng của Suzuki GSX-R150 chỉ dừng ở con số 131 kg. Trong khi đó, Yamaha R15 nặng 136 kg và Honda CBR150R có trọng lượng 135 kg.
Các kích thước cơ bản khác của Suzuki GSX-R150 bao gồm chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, rộng 674 mm, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và chiều cao gầm 150 mm.
Chưa hết, Suzuki GSX-R150 còn có một số tính năng thú vị như đề điện cực nhạy, khởi động máy không cần chìa khóa, cụm đồng hồ dạng kỹ thuật số với màn hình LCD cũng như đèn pha dạng LED.
Tại thị trường Indonesia, Suzuki GSX-R150 có 5 tùy chọn màu sắc là xanh dương giống xe đua MotoGP, đen bóng, đỏ phối đen, đen nhám và trắng. Hiện giá bán của Suzuki GSX-R150 tại thị trường Indonesia vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mẫu mô tô 150 phân khối mới này hứa hẹn sẽ có giá khá 'mềm'. Theo dự đoán, Suzuki GSX-R150 sẽ có giá khoảng 30 triệu Rupiah, tương đương 51 triệu Đồng.
Hiện hãng Suzuki đã lập một trang web riêng để người tiêu dùng Indonesia có thể đặt mua GSX-R150 theo phương thức trực tuyến. Dự kiến, Suzuki GSX-R150 sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng vào quý I năm sau.