Phiên bản GSX-R150 bán chính hãng sẽ được lắp ráp trong nước theo dạng CKD, với phụ tùng nhập 100% từ Indonesia. Xe sẽ được bán với 2 màu là đen và xanh dương. Như vậy Suzuki tại Việt Nam sẽ không bán ra phiên bản màu đỏ hoặc trắng như một số thị trường khác.
Theo hãng Suzuki, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 kể trên tạo ra công suất tối đa 19,17 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. Đây chính là động cơ cũng được dùng cho mẫu xe underbone Suzuki Satria F150. Tuy nhiên, ở trên Suzuki GSX-R150, động cơ này có một số thay đổi.
Chưa hết, Suzuki GSX-R150 còn sở hữu trọng lượng chỉ 131 kg. Nhờ đó, Suzuki GSX-R150 có tỷ số công suất/trọng lượng tốt nhất phân phúc mô tô thể thao 150 phân khúc, hơn cả hai đối thủ đồng hương Yamaha R15 và Honda CBR150R.
Dù là một mẫu sportbike hướng tới sự thể thao, nhưng Suzuki GSX-R150 được trang bị khá nhiều 'đồ chơi' hiện đại. Cụm đèn pha trước của xe sử dụng công nghệ chiếu sáng LED thời thượng, trong khi bảng đồng hồ cũng là một màn hình LCD đơn sắc tương tự nhiều mẫu xe phân khối lớn. Thậm chí GSX-R150 còn sở hữu hệ thống khóa thông minh smartkey như nhiều dòng xe ga cao cấp.
Cảm hứng thiết kế Suzuki GSX-R150 vốn bắt nguồn từ mẫu mô tô phân khối lớn GSX-R1000 2017 và GSX-R125. Trong khi đó, bình xăng của Suzuki GSX-R150 được bê nguyên từ Gixxer 155 sang.
Các kích thước cơ bản khác của Suzuki GSX-R150 bao gồm chiều dài tổng thể 1.975 mm, cao 1.070 mm, rộng 674 mm, chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên 785 mm và chiều cao gầm 150 mm.
Động thái công bố giá và bán chính thức GSX-R150 được coi là đòn 'phủ đầu' trước khi đối thủ Yamaha R15 v3 xuất hiện chính thức tại Việt Nam trong năm nay. 2 mẫu xe này có công suất và các trang bị khá tương đồng, nhưng chắc chắn R15 sẽ đắt hơn GSX-R150 do nhập nguyên chiếc từ Indonesia, với mức giá dự đoán vào khoảng hơn 90 triệu đồng.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : http://autoexpress.vn/suzuki-gsx-r150-phu-dau-yamaha-r15-chot-gia-chinh-thuc-tai-viet-nam-3213.htm