Khoác cho mình một số chi tiết của dòng LC135 điển hình như bộ ốp đầu trước đi kèm cùng combo demi mặt nạ và bợ nhựa nhám trước là những món đồ chơi chủ xe Order từ Malay về để làm mới con xe của mình. Sở hữu chóa đèn 2 tầng Zhipat đỏ cho ánh sáng cực tốt thông qua 6 bóng led trắng được xếp thành hai tầng tách biệt.
Trang bị cùm tay thắng Brembo tháo xe PKL kết hợp cùng bình dầu Brembo màu xám khối được thiết kế nắp CNC và phủ bằng lớp Carbon ở giữa vô cùng đẹp - Phần nhựa bóng của xe được khoét rộng hơn để không làm cạ cấn khi tháo ráp cũng như sử dụng.
Dàn chân trước được trang bị heo dầu Brembo M4 4 pis đối xứng được đặt làm riêng vô cùng đặc biệt - công đoạn canh chỉnh và đo đạt phải vô cùng tỉ mỉ vì kích thước heo quá lớn nên vừa phải canh bố ăn hết mặt địa mà phải xoay bánh nhẹ nhàng không cạ cấn vào cạnh mâm khi quay bánh. Đĩa Galfer trước được bắt vào mâm Yaz thông qua thớt lòng CNC .
Trang bị trợ lực Ohlins kẹp cổ để ổn định đầu xe khắc phục vấn về sáng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, đặc biệt khi qua các ổ gà lớn hoặc đột ngột xe sẽ đỡ bị chao đảo. Tuy nhiên đối với Exciter 135 5s khi lắp trợ lực cổ phần chìa khóa hơi khó tra vào ổ một tí vì góc bị khuất đi khá nhiều.
Bộ pen đạp và cần đạp phanh đĩa sau đã được rút gọn lại vào bộ pen tháo xe Ducati nhìn lạ mắt cầu kì và hầm hố hơn rất nhiều. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó mặc dù lạ đẹp nhưng hơi bất tiện khi thay lọc nhớt phải tháo rời bộ cần số này ra thì mới thay được.
Với heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng sẽ giúp lực thắng ở phanh sau được mạnh hơn thậm chí với những người chưa quen sử dụng có thể dẫn tới tình trạng trượt bánh do lực phanh 'siêu nhậy' của nó. Được làm pat heo dựng đứng 90 độ mẫu pat này có thể xoay lên hoặc xuống dưới tùy theo sở thích người sử dụng.
Hình ảnh: Văn Hoàng