Với sự đàn áp của người em Exciter 150 khiến cho người chơi dần lãng quên đi sự tồn tại của người anh tiền nhiệm Exciter 135 5s. Để không thua kém các mẫu xe hiện đại ngày nay chủ xe đã săn tìm và trang bị cho chiếc Ex 135 của mình một bộ gắp đơn vô cùng hiếm.
Exciter 135 độ bộ gắp đơn hiếm thấy ở Việt Nam
Chủ xe đã khoác cho chiến mã mình một bộ cánh full đen kết hợp cùng bộ tem phong cách Lc135 của Malay, sự kết hợp hài hòa giữa phần nhựa bóng phía sau và nhám phía trước giúp xe trong mới lạ hơn có điểm nhấn và rất cứng cáp.
Vẫn giữ nguyên nhiều chi tiết truyền thống chỉ thay đổi bao tay Daytona bám tay êm ái hơn cho người sử dụng - bên cạnh đó chú ý xuống dàn chân trước ta sẽ thấy chú heo dầu Frando 4 pis đối xứng siêu bự được bắt vào vỏ phuộc thông qua một pat CNC được gia công đặc biệt (do cấu trúc 4 pis đối xứng nên heo cho lực phanh vô cùng mạnh anh em nào đang có ý định chơi thì nên cân nhắc nhé). Đĩa X1r trước được sie 245mm 5 lỗ bắt vào mâm zin thông qua một thớt lòng CNC.
Dàn chân sau sử dụng bộ gắp đơn ComStar có cấu tạo gần giống với gấp N ta thường thấy nhưng trọng lượng nhẹ hơn và được ThaiLand gia công riêng cho Exciter nên mua về chỉ cần lắp không phải chế cháo gì cả - trọng lượng mâm và gấp nhẹ hơn gấp N khá nhiều, ngoài ra vành mâm cũng lạ hơn nhìn tựa như mâm zin được bẻ công lại. Món đồ chơi này có giá tầm 7 đến 8 triệu VNĐ giá thì vậy nhưng vô cùng hiếm và hiện nay hầu như không còn gặp nhiều ở Việt Nam
Tăng lực phanh cho dàn chân bằng cách sử dụng heo dầu Brembo logo nhỏ 2 pis đối xứng được gia công và chế pat lại vô cùng đặc biệt dành riêng cho bộ gắp đơn này - Do gắp khá hiếm nên phụ tùng cũng không có để thay thế nên chủ xe cũng đã chế lại mặt đĩa tải.
Hình ảnh từ Hy Nguyên
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-135-do-bo-gap-don-hiem-thay-o-viet-nam.90439/