Yamaha X-Max300 có lẻ không còn quá xa lạ với ae quan tâm phân khúc Scooter, tuy không được phân phối tại thị trường Việt Nam, bởi dung tích xi-lanh khá lớn bắt buộc người sử dụng phải nâng bằng A2. Nhưng mẫu xe này lại khá được các tay chơi Scooter ưa thích bởi khối động cơ Blue Core mạnh mẽ và góc thiết kế lôi cuốn, và qua bài viết này TCN xin gửi đến quý độc giả một tác phẩm độ khá lạ lẫm với sở thích tone màu sáng tạo.
Yamaha X-Max300 lạ lẫm với style áo hồng cá tính.
Yamaha X-Max300 thế hệ hiện tại với những đặc tính cao hơn cùng thiết kế thể thao hơn, hứa hẹnsẽ tiếp tục kế nhiệm cho mẫu X-MAX 250 đã đạt được thành công trước đó, ở chi tiết đầu xe mang thiết kế hấp dẫn từ cụm đèn pha chia 3 không kém phần hung dữ như các anh lớn.
Ngoại thất giữ nguyên thiết kế, tuy nhiên điểm khác biệt và đáng chú ý ở bản độ này là màu hồng phấn được sử dụng làm tone màu chủ đạo khá ấn tượng.
Tăng sức hấp dẫn và hiệu quả sử dụng với thay đổi cụm phanh trước Brembo HP đi kèm bộ dây dầu Earl's và vị trí ngắt dầu, ốc nắp gió Stahlbus cao cấp.
Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. có 3 màu sắc lựa chọn, gồm Xám Lunar, Trắng Milky và màu Đồng Quasar. Và màu hồng phấn trong bài viết được sơn riêng theo sở thích cá nhân của chủ xe.
Trang bị bên hông xe là bộ ống xả Akrapovic titanium với chụp đít bô Carbon đem lại âm thanh uy lực mỗi khi xuống phố, thu hút ánh nhìn của người xung quanh.
Hệ thống phanh đĩa sau cũng được trang bị các ngắt nối Stahlbus giúp người sử dụng dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng.
Yamaha X-Max 300 vận hành với động cơ 4 thì một xi-lanh SOHC làm mát bằng chất lỏng, dung tích 292cc đạt công suất cực đại 27,6 mã lực tại 7.250v/ph và mô-men xoắn cực đại 29Nm tại 5.750v/ph.