Là sự lựa chọn số đông trong phân khúc Maxi-Scooter, Yamaha X-Max300 đem đến sự kích thích kì diệu cho đông đảo biker tại xứ Thái Lan, trong quá trình sử dụng các biker đã tận dụng tính hiện đại và thẩm mỹ của vô số món đồ chơi hàng hiệu, thõa sức thể hiện khi gắn lên chiến mã X-Max300 của mình, và sau đây là một số hình ảnh của mâu tay ga hàng đầu của Yamaha khi được độ lại.
Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ.
Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.
Ở phần mủ nhám được chủ xe xử lý khá kì công với thủ thuật ốp Carbon fiber chuyên nghiệp.
Củng cố hiệu quả lực phanh ở tay lái khi thay đổi thiết kế ban đầu, tháo bỏ cùm phanh tiêu chuẩn và thế vào đó là cặp cùm phanh Brembo Billet.
ĐI kèm với hệ thống phanh này là chi tiết ốc gió Stahlbus, cốc bình dầu Ant-lion.
Dàn chân trước được thăng cấp tinh vi với đĩa đồ chơi lòng đen, bộ phanh Brembo 4pis đi kèm 2 ống dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahlubs, bu quanh dàn chân là chi tiết ốc titanium đầy nổi bật.
Ở vị trí thân động với sự xuất hiện khá màu mè và ăn ý giữa ống thông nhớt Earl's, hệ thống dây dầu Earl's kết hợp ngắt nối Stahlbus.
Dẫn dắt lực phanh xuống hệ thống phanh sau Brembo Moto3 được gắn với thế quay ngược đậm chất GP thông qua bộ pát nhôm CNC 3d nguyên khối.
Hiệu quả âm thanh được thay đổi rõ rệt khi trang bị ống xả Akrapovic với thiết kế thân tittanium và chụp đít bô sợi Carbon.
Nâng tầm hiệu quả hành trình nhún ở sau và đem lại độ thẩm mỹ cần thiết khi trang bị cặp giảm shock Nitron bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh tải trước cao cấp.