Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái

Như chúng ta được biết, Yamaha X-Max300 là mẫu maxi Scooter được phát triển dựa theo đàn anh T-Max trước đó, nhận được khá nhiều sự quan tâm và mến mộ bởi khối động cơ động cơ Blue Core 300cc cùng nhiều tiện ích khác. Và qua đây TCN sẽ gửi đến anh em chơi xe tay ga một bản độ cực chất từ nguyên mẫu chiếc X-Max300 mà chúng ta đang nhắc đến.

Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái
Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái.

Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Và càng thu hút sự chú ý hơn với gam màu Vàng Sporty khá tươi tắn, tạo dáng nổi bật bên cửa sắt được vẽ Graffity.

Thay đổi đơn giản nhưng đem lại hiệu quả nhờ vào trang bị cặp cùm phanh Brembo Rossi kết hợp cốc bình dầu Ant Lion cân xứng cả 2 bên tay lái, ngoài ra ở trung tâm cổ lái được gắn bộ trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins) ẩn dưới phần mủ nhám khá tinh tế.

Đem lại hiệu quả từ những thay đổi đồng bộ giúp việc giảm tốc tốt hơn cụ thể bên dưới phanh đĩa được sửa sang cụm phanh Brembo HP 4 pis đi kèm 2 vị trí dây dầu song song khá cầu kì.

Ben cạnh khối động cơ Blue Core 300cc mạnh mẽ, chiếc xe được trang bị ống xả Akrapovic slip-on đem lại âm thanh tuyệt vời mỗi khi khởi động và độ hầm hố vốn có của nó.


Nâng cao hiệu quả giảm shock sau thông qua thay đổi cặp giảm shock Showa bình dầu rời tùy chỉnh được.

Chân dung bản độ được khoe dáng đầy mạnh mẽ bên bờ sông tại Thái Lan.

Một chút thay đổi ở hệ thống đĩa phanh Brembo Over size ở trước và đĩa Brembo ở sau.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max300-do-day-tuoi-tan-tren-dat-thai.92506/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-Max300 nâng cấp tuyệt vời với tone màu Blue Candy

Bên cạnh thiết kế tiêu chuẩn, bản độ trở nên thu hút hơn với gam màu xanh khá độc đáo, chưa dừng tại đó chủ xe còn trang bị không ít phụ kiện khiến nó hoàn thiện hơn, cụ thể ở hệ thống tay lái xuất hiện trợ lực trung tâm Scotts (Ohlins), cặp tay

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

Yamaha X-Max300 tùy chỉnh nổi bật với gam màu vàng Sporty

Yamaha X-Max300 là người kế nhiệm hoàn hảo của X-Max250 trước đó, vẫn mang thiết kế đồ sộ cùng những tính năng cao cấp đem đến người dùng một cỗ máy khá thông dụng nhưng không kém phần mạnh mẽ với khối động cơ dung tích 300cc. Nhằm kiểm soát tốt

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ

Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max300 độ khá lạ lẫm với sở thích tone màu sáng tạo

Yamaha X-Max300 thế hệ hiện tại với những đặc tính cao hơn cùng thiết kế thể thao hơn, hứa hẹnsẽ tiếp tục kế nhiệm cho mẫu X-MAX 250 đã đạt được thành công trước đó, ở chi tiết đầu xe mang thiết kế hấp dẫn từ cụm đèn pha chia 3 không kém phần hung

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.