Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter, và qua đây xin giới thiệu vẻ đẹp tráng lệ của mẫu xe này dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng.

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng
Yamaha X-Max300 nổi bật với trang bị full option.

Dàn đầu mang thiết kế hầm hố với đôi đèn pha mắt cú khá là dữ tợn, đem lại sức hút đặc biệt dành cho mẫu xe này.

Bản độ được thực hiện tại NBB Racing- nơi cho ra những bản độ PKL đình đám tại xứ sở Chùa Vàng.

Bộ Cánh gió và hàng loạt chi tiết trên phần mủ nhám được trang bị ốp FinCarbon trọn bộ khá sang trọng.

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được điều tiết với bộ cùm phanh Brembo RCS đi kèm bình dầu Ant Lion đặc trưng.

Thêm phần đặc sắc cho tay lái là bộ bao tay Ariete đi kèm gù CNC logo Brembo.

Nâng cao hiệu suất phanh đĩa trước với bộ đĩa Brembo kết hợp phanh Brembo 4pis.

Hệ thống phanh sau được xử lý và tăng cường với cụm phanh Brembo Billet đi kèm pát nhôm CNC và ốc titanium.

Hiệu quả giảm shock sau được thay đổi với cặp giảm shock Ohlins bình dầu rời gia công tại thị trường Thái Lan.

Tổng thể X-Max300 sau khi được nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.

Yamaha X-Max300 bản độ đầy mê hoặc với dàn option đình đám

Yamaha X-Max300 là mẫu tay ga thời thượng đi kèm thiết kế trẻ trung cùng loạt trang bị cao cấp dưới sự kiểm duyệt khắc khe của Yamaha Motor, đem đến người dùng mẫu xe đầy cảm hứng, và qua tay những tín đồ mê scooter, mẫu xe đình đám này càng thêm

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max 300 độ đẳng cấp với dàn option đồ chơi

Yamaha X-Max300 sở hữu kiểu dáng hầm hố học hỏi từ đàn anh T-Max 530 trước đó, gam màu chủ đạo của bản độ nhắc đến là màu Matte Black khá cứng cáp.

Yamaha X-Max300 độ đầy tươi tắn trên đất Thái

Diện mạo của X-Max 300 mang đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Và càng thu hút sự chú ý hơn với gam màu Vàng Sporty khá tươi tắn, tạo dáng nổi bật bên cửa sắt được vẽ Graffity.

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Chân dung Scooter X-Max 300 full option trên đất Thái

X-Max 300 được trang bị động cơ 300cc thế hệ mới, ứng dụng công nghệ Blue Core đang thịnh hành của Yamaha, kiểu dáng hầm hố và trang bị đèn LED cả trước và sau, nổi bật trong tone màu vàng Sporty.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.