Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Yamaha X-max300 là đàn em nối tiếp sự thành công của T-max530, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng linh hoạt cũng như độ tiện lợi cao khi sử dụng trong đô thị nên khá được yêu chuộng khi xuất hiện tại thị trường Thái. 
Yamaha X-max300 bản độ full option chất như nước cất

Giữ nguyên thiết kế chuẩn, ngoài ra các trang bị tùy chọn dễ sửa đổi được chủ nhân thay thế hoàn toàn từ các thương hiệu đồ chơi cao cấp.

Điển hình cặp phanh Brembo GP kết hợp bình dầu Ant lion kiểm soát lượng dầu thắng được hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó là thay đổi cặp bao tay Ariete với chất liệu cao su tổng hợp đem lại cảm giác êm ái và chống trượt dành cho người lái, ngoài ra thay đổi kính chiếu hậu bằng cặp gương gù CRG Arrow đặc thù cho các bản độ Nakedbike.


Hệ thống phanh trước cũng được thay đổi đồng bộ đem lại hiệu suất cao nhờ vào phanh Brembo kết hợp dây dầu Earl's và ngắt dầu Stahblus.

Tương tự với hệ thống phanh sau là thay đổi phanh Brembo 2pis dối xứng và pát giữ CNC nhuộm đen tinh tế.

Tiếp theo để cải thiện hành trình giảm shock sau được tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ, chủ nhân đã thay đổi cặp phuộc Ohlins bình dầu rời hàng hiệu với khả năng tùy chỉnh trước cao cấp.


Đem lại sự ổn định cũng như hầm hố hơn rất nhiều so với phuộc tiêu chuẩn.
Ảnh: NBB Racingparts
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-x-max300-ban-do-full-option-chat-nhu-nuoc-cat.88722/

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp tráng lệ của Yamaha X-Max300 dưới sự nâng cấp hàng loạt option nổi tiếng

Yamaha X-Max 300 là dòng Maxi Scooter khá hiện hành tại thị trường Thái Lan cũng như NVX tại thị trường VN, với ngôn ngữ thiết kế hầm hố và tính năng tiện dụng nên được lựa chọn hàng đầu trong các bản độ Scooter

Yamaha X-Max300 gây shock với bộ áo kỷ niệm 60th Anniversary

Tương tự ở hệ thống phanh sau với nâng cấp tuyệt vời từ phanh Brembo logo đỏ được tùy chỉnh từ phanh Brembo 2pis đối xứng thông thường, ngoài ra cặp phuộc sau cũng được sửa sang với giảm shock Ohlins bình dầu rời được sản xuất tại thị trường Thái

Yamaha X-Max300 nâng cấp nhẹ nhàng đầy lôi cuốn

X-Max300 là phiên bản tay ga thể thao khá được ưa chuộng bởi các tay chơi đến từ Thái Lan, sở hữu ngoại hình hấp dẫn và động cơ mạnh mẽ, bản độ trong bài viết vẫn giữ nguyên tông màu trắng từ nhà sản xuất, việc sửa đổi đến từ các trang bị quen

Yamaha X-Max300 hào nhoáng với dàn đồ chơi mang tính công nghệ

Với thiết kế thừa hưởng từ các vị tiền bối đi trước như T-Max530, mẫu X-Max300 trong bài viết cũng hầm hố không kém, khá nổi bật khi được lựa chọn tone màu vàng Sporty.

Yamaha X-Max300 độ căng đét với phụ kiện Brembo

Ngoài thiết kế hầm hố ra và cụm đèn LED hiện đại, thì chủ nhân đã tăng trang khá nhiều phụ kiện hàng hiệu như cùm phanh Brembo corsa costa mẫu mới ra mắt 2018 cải thiện lực bóp thắng khá nhiều nhờ vào piston dầu lớn và chức năng tăng chỉnh cao cấp.

Yamaha X-Max300 hoàn thiện với nâng cấp khủng

Yamaha X-Max300 mẫu Maxi Scooter không còn quá xa lạ với anh em mê Scooter, được thăng cấp với nhiều trang bị khiến nó không khỏi gây mê các tín đồ mê xe độ, bản độ được thực hiện tại Thái Lan với gói trang bị khá khủng trong thị trường đồ chơi xe.

Yamaha X-Max300 vẻ đẹp sâu sắc từ những nâng cấp tinh tế

Nhìn chung X-Max300 nhận được khá nhiều chia sẽ từ lối thiết kế của các anh đại trong gia đình Yamaha, đôi đèn pha sắc cạnh đi kèm bộ ngàm khá là dữ dằn.

Yamaha X-Max300 khoe dáng đẹp mê ly bên sân vận động

Với thiết kế đi kèm trang bị cao cấp, mẫu X-Max300 được xem là một trong những chiếc Maxi-scooter được quan tâm nhiều nhất tại thị trường Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại