Tập đoàn Máy móc Nga Siegfried Wolf sẽ hồi sinh thương hiệu Volga vang bóng một thời

Là huyền thoại của ngành công nghiệp ô tô Liên Xô (cũ), thương hiệu Volga từng là biểu tượng của sự giàu có, sang trọng và địa vị xã hội không chỉ ở Liên Xô mà còn ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Tập đoàn Máy móc Nga Siegfried Wolf sẽ hồi sinh thương hiệu Volga vang bóng một thời

GAZ-24 Volga. (Ảnh: Sputnik)

Tuy nhiên, sau 52 năm tồn tại, thương hiệu Volga đi vào dĩ vãng vào năm 2008 khi GAZ quyết định ngừng sản xuất dòng xe này.

Song, Chủ tịch Tập đoàn Máy móc Nga Siegfried Wolf vào tháng 3/2017 cho biết, Tập đoàn này đang có kế hoạch hồi sinh thương hiệu Volga vang bóng một thời.

Lịch sử của thương hiệu huyền thoại Volga bắt đầu từ tháng 10/1956, khi Nhà máy Ô tô Gorky bắt đầu sản xuất sản phẩm mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp ô tô Liên Xô. Đây là mẫu xe hạng sang, chắc chắn, bền và thoải mái sánh ngang tầm với những chiếc xe hàng đầu tại châu Âu và Mỹ lúc bấy giờ.

TIN LIÊN QUAN

Nga tính khôi phục mác xe Volga huyền thoại

Thương hiệu xe huyền thoại từng được ví như Mercedes của khối Xã hội chủ nghĩa này có thể được hồi sinh sau khi chính thức dừng sản xuất từ năm 2008.

Giải đua Con đường Tơ lụa - Silk Way Rally 2018

Những tiếng gió rít, bụi cát tung bay và trong đó những chiếc xe cứ lao đi đầy dũng mãnh. Đó là những hình ảnh về một trong những cuộc đua đầy thử thách và khắc nghiệt nhất Thế giới, cuộc đua “Silk Way Rally” - Cuộc đua mang tên “Con đường Tơ lụa”.

Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Honda sẽ hồi sinh cái tên Integra huyền thoại sau 15 năm ngừng hoạt động cho một chiếc xe 'cao cấp nhỏ gọn' mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau.Tên Integra được sử dụng cho bốn thế hệ coupe thể thao được sản xuất bởi công ty Nhật Bản từ năm 1986

Chiêm ngưỡng dung nhan huyền thoại Yamaha R1 2k8 vang bóng một thời

Đầu xe thiết kế khá ấn tượng với bộ đèn mắt cú tích hợp đèn Projector, 2 bên hông là cặp khe hút gió khá lớn cải thiện hiệu suất khí động học cho chiếc xe.

Hé lộ lý do UAZ “nhanh chóng” đặt chân vào Việt Nam

Thương hiệu ôtô hàng đầu của Nga là UAZ sẽ mang 3 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên đến Việt Nam, nhưng phía sau là cả một chiến dịch dài hơi nhằm “hồi sinh” hình ảnh xe Nga trong lòng người Việt.

Ducati 999 huyền thoại vang bóng một thời

Nhắc đến Ducati là nhắc đến những cái tên bật nhất trong lịch sử PKL, Ducati 999, mẫu Superbike lừng danh mà chỉ được sản suất ròng rọc trong 3 năm trời (2003-2006). Ducati 999 thay thế cho loạt xe 916-998cc kiểu cũ đã đi vào huyền thoại. Khôi phục

Huyền thoại vang bóng một thời BSA Gold Star được hồi sinh dưới triều đại Mahindra

Sản phẩm đầu tiên của BSA Motorcycles sau khi quay trở lại thị trường dưới thời Classic Legend là Gold Star 650, sở hữu thiết kế đặc trưng của người tiền nhiệm trong những năm 1938-1963.

Volkswagen chính thức ra thông báo ngừng chế tạo mẫu xe Beetle

Beetle là mẫu xe đã từng gắn liền với thương hiệu Volkswagen trong suốt hơn 70 năm, và được coi là một “huyền thoại” của hãng xe Đức, với biểu tượng hình con bọ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad

Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà không cần sử dụng

Hơn 100.000 trang web sử dụng WordPress bị nhiễm phần mềm độc hại

Theo một báo cáo từ công ty an ninh mạng Sucuri, một phần mềm độc hại Nga được đặt tên là SoakSoak đã tấn công gần 100.000 trang web chạy nền tảng WordPress, khiến Google đưa ra danh sách đen với 11.000 trang web (số

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.