[VIDEO] Audi Q8 xuất hiện với lớp vỏ bọc camo "kín toàn thân" trên đường đua Nurburgring

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Audi Q8 đã được trông thấy khi đang chạy trên đường đua Nurburgring hiểm hóc, chiếc xe xuất hiện với lớp vỏ bọc camo 'kín toàn thân', khác với những chiếc Q8 đã gần như lột bỏ ngụy trang hồi tháng 8, tháng 9 năm nay.

Đặc biệt, từ chiếc xe được bắt gặp tại Moscow, Nga, Q8 thế hệ mới được khẳng định rằng có diện mạo lấy cảm hứng chủ đạo từ Audi Q8 Concept - mẫu xe xem trước đã được trình làng vào đầu tháng Ba năm nay, tại Triển lãm Detroit 2017.

Mặc dù sở hữu kiểu dáng và trang trí ngoại thất giống với chiếc xe concept nhưng nội thất bên trong của Audi A8 mới lại vay mượn rất nhiều từ 'người anh em' A8 sedan thế hệ mới nhất. Như vậy, Q8 mới sẽ được hưởng lợi với màn hình cảm ứng kép công nghệ cao trên A8.

Phần còn lại của khoang cabin được trang trí với các thành phần làm từ nhôm đen bóng độc đáo, ngoài ra nội thất của chiếc crossover sang trọng cũng có thể được hoàn thành với việc sử dụng rộng rãi các vật liệu mềm, bao gồm hệ thống ghế ngồi và trên các ốp cửa.

Được xây dựng trên nền tảng MLB của Audi - sử dụng nhôm và sợi carbon là thành phần chính, Q8 thế hệ mới sẽ nhận được một loạt các tùy chọn hệ truyền động đa dạng, có thể giống như Audi Q7 mới - mẫu xe có chung nền tảng MLB.

Điều đó có nghĩa là Q8 có thể sẽ được hỗ trợ bởi động cơ TFSI 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh 252 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại, cũng như động cơ TFSI V6 3.0 lít cho ra 333 mã lực và 440Nm mô-men xoắn cực đại.

Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể mong đợi về một biến thể RS Q8 hiệu suất cao được trang bị động cơ xăng tăng áp kép V8, một phiên bản động cơ dầu diesel Tri-Turbo V8 4.0 lít 'mượn' từ SQ7, và một chiếc SQ8 có sức mạnh lên tới 470 mã lực xuất phát từ hệ truyền động PHEV 48V.
Hiện tại, hãng xe Đức vẫn đang giữ bí mật về ngày ra mắt chính thức của Audi Q8 mới, tuy nhiên dựa vào tần suất bị phát hiện gần đây, có thể Audi sẽ vén màn Q8 vào đầu năm sau, dưới hình thức là một mẫu xe năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/video-sau-vai-lan-ho-henh-audi-q8-hoan-toan-moi-lai-nguy-trang-kin-mit-tren-nurburgring.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

[VIDEO] Audi Elaine Concept với công nghệ tự hành Level 4

Mặc dù được nhận xét là có diện mạo giống với Audi E-Tron Sportback concept đã được giới thiệu tại Thượng Hải, nhưng Audi Elaine Concept thực sự đã tiến bộ hơn rất nhiều với khả...

Audi sẽ trình làng Q8 mới vào tháng Sáu năm nay

Q8 sẽ thế chân Q7 để đảm nhận vị trí hàng đầu trong dòng sản phẩm SUV của thương hiệu xe thể thao Đức. Mặc dù cùng chia sẻ chung nền tảng với Q7, nhưng Audi Q8 hứa hẹn sẽ có diện mạo phong cách và khoang cabin sang trọng hơn so với Q7.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất