Audi sẽ trình làng Q8 mới vào tháng Sáu năm nay

Chiếc SUV cao cấp cỡ lớn của Audi sẽ có buổi ra mắt ở Thượng Hải vào tháng 6 năm nay, Peter Mertens đã đề cập đến Q8 như một gương mặt mới của gia đình Audi Q.

Audi sẽ trình làng Q8 mới vào tháng Sáu năm nay
Q8 sẽ thế chân Q7 để đảm nhận vị trí hàng đầu trong dòng sản phẩm SUV của thương hiệu xe thể thao Đức. Mặc dù cùng chia sẻ chung nền tảng với Q7, nhưng Audi Q8 hứa hẹn sẽ có diện mạo phong cách và khoang cabin sang trọng hơn so với Q7.
Audi đã nhá hàng trước về kiểu dáng của Q8 hoàn toàn mới thông qua một chiếc Q8 concept được giới thiệu vào năm 2017, bên cạnh đó các nguyên mẫu thử nghiệm của Q8 cũng cho thấy rằng phiên bản sản xuất của Q8 thực sự rất tuyệt vời.
Về ngoại thất, như đã nói ở trên, Q8 hoàn chỉnh sẽ có kiểu dáng sành điệu và bắt mắt, với tấm lưới tản nhiệt khổng lồ ở phía trước, cùng các cửa hút khí phong cách thể thao, hai bên lưới là các đèn pha hẹp, mỏng nhưng đầy sắc sảo.
Tổng thể của xe được hoàn thiện với tấm kính chắn gió vuốt ra phía sau, kéo theo đường dốc mái vừa phải cuốn hút và cột C mới mẻ. Tất cả giúp chiếc SUV có tỷ lệ và cái nhìn giống như một chiếc coupe nhẹ nhàng và đẹp mắt.
Đối với bên trong xe, khoang cabin của Q8 sẽ chia sẻ nhiều bộ phận từ siêu sedan Audi A8 mới ra mắt, bao gồm cả các màn hình cảm ứng kỹ thuật số cỡ lớn.
Ở thời điểm hiện tại. Audi vẫn chưa tiết lộ các thông tin chi tiết về hệ truyền động của chiếc SUV sắp tới. Tuy nhiên, chắc chắn ngoài các biến thể thông thường, Q8 sẽ nhận được một phiên bản RS thể thao hơn với diện mạo mạnh mẽ và sản lượng đầu ra nhiều hơn.
Được biết, sự ra mắt của Q8 chỉ là một phần nhỏ trong năm 2018 đầy bận rộng của Audi. Hãng xe Đức dự định cứ ba tuần lại tung ra một mẫu xe mới, như vậy từ bây giờ tới cuối năm hãng sẽ cho ra đời tổng cộng hơn 20 mẫu xe mới.
Trong số xe mới sắp ra mắt sẽ bao gồm thế hệ kế tiếp của các xe A6, SUV điện E-Tron Quattro và SQ2 hiệu suất, A1 và A3 mới cũng sẽ nằm trong lộ trình giới thiệu sản phẩm trong năm nay của Audi.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/audi-xac-nhan-se-trinh-lang-q8-moi-vao-thang-sau-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi sẽ cung cấp động cơ W12 như một tùy chọn cho A8 trong tương lai gần

Giám đốc Bộ phận Phát triển kỹ thuật của Audi, Peter Mertens đã phát biểu tại Triển lãm Geneva rằng Audi A8 hiện nay chính là chiếc xe cuối cùng nhận được W12, sau A8 hãng sẽ loại bỏ khối động cơ 12 xi-lanh mãi mãi, mặc dù vẫn có những khách hàng

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Gian hàng Audi tại VNS 2018 thu hút khách với dàn đại sứ tài sắc vẹn toàn

Có thể nói sự xuất hiện của MC Thúy Hạnh, Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Linh Nga đã tăng thêm rất nhiều sức hút cho gian hàng của Audi tại VMS 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.