Chiêm ngưỡng Nissan IMx Concept "đến từ tương lai" có phạm vi lái xe lên tới 600 km

Một số người gọi IMx Concept là 'SUV Leaf', bởi vì chiếc concept mới của Nissan cung cấp những cái nhìn thoáng qua về một mẫu xe SUV thương mại có thể được sản xuất trong tương lai gần.
Chiêm ngưỡng Nissan IMx Concept "đến từ tương lai" có phạm vi lái xe lên tới 600 km

Nissan tuyên bố rằng crossover điện IMx Concept có phạm vi di chuyển lên tới 600 km trong một lần sạc, nhờ có bộ pin dung lượng cao và mật độ năng lượng được gia tăng.

Nissan IMx Concept được xây dựng dựa tên nền tảng khung gầm EV mới của công ty, với gói pin được đặt gọn dưới sàn xe, giúp cung cấp sức mạnh tốt hơn. Cách bố trí này cũng giúp giảm trung tâm của trọng lực, để đưa ra các xử lý sắc nét - với yếu tố mới lạ này, IMx Concept hứa hẹn sẽ định hình lại phân khúc crossover điện.

Sức mạnh của IMx Concept cũng được bắt nguồn từ một cặp động cơ điện có công suất cao - phân phối năng lượng cho mỗi trục thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian điện tử.

Sự kết hợp về truyền động giúp Nissan IMx Concept có được 429 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, với những con số này, IMx Concept chắc chắn không phải là một chiếc xe điện nhàm chán.

Xét về mặt thẩm mỹ, phong cách kiểu dáng của Nissan IMx Concept là sự tiến hóa rõ rệt từ mẫu Nissan Leaf thế hệ thứ hai, với các tấm thân rộng và góc cạnh, chồng chéo lên nhau tạo hiệu ứng đa lớp thú vị.
Vẻ ngoài của chiếc crossover thêm phần đặc sắc nhờ những chi tiết màu đỏ nổi bật trên nền sơn trắng muốt của thân xe, đường viền mặt trước và mái xe màu xanh blue cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho xe.

Bước vào bên trong, khoang nội thất của Nissan IMx Concept được lấy cảm hứng từ ý tưởng về không gian trong một ngôi nhà truyền thống của người Nhật Bản. Bốn ghế ngồi được bao bọc bởi tấm gỗ lớn, hoàn thiện trong thiết kế tối giản.

Theo Nissan, chiếc crossover điện được trang bị bộ điều khiển thông minh Artificial Intelligence, có thể nhận lệnh từ các cử động của mắt và tay. Đó cũng là lý do những nút điều chỉnh vật lý trên xe được giảm tối đa.

Thông qua IMx Concept, Nissan cũng muốn giới thiệu về hệ thống lái xe tự động ProPilot ở cấp độ xe hoàn toàn tự chủ của thương hiệu trong tương lai. Khi kích hoạt công nghệ hiện đại này, vô lăng sẽ được thu gọn vào trong bảng điều khiển, đồng thời ghế ngồi cũng sẽ lùi lại để gia tăng không gian cho lái xe nghỉ ngơi.

Nissan cho biết, với ProPilot, IMx có thể đưa bạn tới sân bay và nhanh chóng tìm thấy bãi đậu xe (tại đây bạn có thể sạc xe nếu cần). Sau đó, khi bạn quay trở lại, chiếc xe sẽ tự động đón bạn tại nhà ga và đưa bạn về nhà - tất cả đều nằm trong hệ thống Seamless Autonomous Mobility của Nissan.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/kham-pha-nissan-imx-concept-den-tu-tuong-lai-co-pham-vi-lai-xe-len-toi-600-km.html

TIN LIÊN QUAN

SUV điện hoàn toàn mới của Nissan sẽ vay mượn nhiều đường nét từ Leaf và Kick

Trước khi Nissan ra mắt chiếc SUV điện 100% của công ty tại Triển lãm Tokyo 2017 diễn ra trong tháng này, nhà thiết kế Kbleber Silva đã tung ra một bản dựng...

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

Xe điện Porsche Cayman Electric Concept trình diễn hệ thống sạc Turbo Charging mới

Là sự kiện thường niên, Hội nghị chuyên đề về Xe Điện luôn là nơi hội tụ các sản phẩm phương tiện di chuyển bằng điện tiên tiến. Năm nay cũng không ngoại lệ.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Hyundai BTR Edition Elantra Sport Concept được tiết lộ trước khi đến SEMA 2017

Triển lãm SEMA 2017 đang ngày càng tới gần, và Hyundai cùng Blood Type Racing đã quyết định công bố...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là