Chiếc xe sở hữu màu bạc trung tính đẹp mắt cùng đồ họa có màu xanh Acid Green ở bên sườn và đường viền ở mặt trước, cũng như các vành bánh xe. Dòng chữ 'Porsche Turbo Charging 800V' được dán trên cửa sổ phía tài xế cung cấp một vài điều về hệ truyền động của xe.
Trên Cayman e-volution, Porsche giới thiệu hệ thống sạc pin 800V, có thể cung cấp công suất lên đến 429 mã lực cho mỗi chiếc xe. Công nghệ sạc Porsche Turbo Charging là sự hợp tác giữa đội ngũ kỹ sư Porsche Engineering và ADS-TEC.
Được phát triển như một sự bổ sung cho mạng lưới sạc nhanh với các kết nối trung thế, Turbo Charging vẫn chỉ là một công trình đang nghiên cứu tại thời điểm này. Tuy nhiên, hệ thống sạc dựa trên bộ chứa tích lũy có vẻ như chưa thực sự đáp ứng đủ như cái tên của Cayman e-volution.
Với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây, chiếc Cayman e-volution concept được tiết lộ rằng sẽ có thể có phạm vi lái xe lên đến 200 km trong một lần sạc đầy.
Porsche cho biết 'chiếc xe sẽ không đi vào sản xuất hàng loạt', Cayman e-volution còn đưa ra một dấu hiệu sớm về việc Porsche tin vào công nghệ điện di động sẽ phát triển ra sao.
Cũng tại sự kiện Xe điện này, Porsche đã đề cập đến Mission E, chiếc xe thể thao hoàn toàn mới của công ty. Với những bức ảnh chụp được khi bắt gặp Mission E dưới dạng tiền sản xuất trong thời gian gần đây, Mission E dự kiến sẽ chính thức được tung ra vào năm 2019 với phạm vi lái xe hơn 500 km và hứa hẹn có khả năng sạc lên 80% dung lượng pin trong vòng chỉ 15 phút (với đúng loại trạm sạc yêu cầu).
Porsche cũng đã tiết lộ một vài thông tin khác về kế hoạch của công ty, trong đó có nhấn mạnh 911 hoàn toàn mới sẽ có biến thể hybrid, mặc dù trước đó, ông August Achleitner - người đứng đầu trong sự phát triển của 718 và 911 - đã phủ nhận sự ra đời của một hệ thống plug-in hybrid cho thế hệ 992. Ngoài ra, công nghệ hybrid nhẹ (hệ thống điện 48V) như trên Bentley Continental GT 2018 có nhiều khả năng sẽ bị cắt giảm.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)