Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ

Porsche Macan Turbo Exclusive Performance Edition mới sẽ được bán tại một số thị trường chọn lọc, với động cơ tăng áp kép V6 3,6 lít sản sinh công suất tối đa 440 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.
Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ
Gói nâng cấp Porsche Exclusive được sử dụng ở cả bên trong và bên ngoài xe, trong đó gồm những màu sơn mẫu (Sample) nổi tiếng của công ty, tất nhiên chúng sẽ nằm trong danh sách các tùy chọn.
Một trong số màu sơn ngoại thất ấn tượng nhất chính là sắc xanh dương Voodoo Blue tuyệt đẹp, được thể hiện qua chiếc Macan Turbo Exclusive Performance Edition trong bài viết này.
Ngoài các trang bị tiêu chuẩn của gói Macan Turbo thông thường (như bánh xe hợp kim 911 Turbo Design 21 inch với các thanh chấu đen bóng, đèn pha LED, đèn hậu màu trong...), gói Exclusive còn cung cấp thêm các chi tiết đặc biệt hơn như cánh gió nhỏ phía trước, tấm chắn bùn sau và các chi tiết bên hông đều được sơn trong màu đỏ Carmine Red.
Sự độc quyền của Macan phiên bản mạnh mẽ nhất tiếp tục được duy trì ở khoang nội thất với chủ đề đen - đỏ thể thao. Những trang bị tiêu chuẩn bao gồm nội thất bọc da đen, kết hợp cùng bọc Alcantara và chi tiết Garnet Red - gồm các đường viền bao ghế ngồi phía trước màu đỏ độc quyền.
Những bộ phận khác được hoàn thành trong gói Garnet Red là những đường chỉ khâu tương phản, chữ Turbo thêu tinh xảo trên tựa đầu, dây đai an toàn, đường viền của đồng hồ bấm giây Sport Chrono và ví đựng chìa khóa xe.
Về truyền động, nhờ kết hợp với gói Performance, khối động cơ tăng áp kép V6 3,6 lít của Macan Turbo mạnh mẽ tới 440 mã lực, tăng 40 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Lượng mô-men xoắn cực đại đạt được là 600Nm trong khoảng vòng tua máy từ 1.500 - 4.500 vòng/phút.
Thiết lập mói giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 272 km/h. Phiên bản Macan Turbo Exclusive Performance Edition mới sẽ được sản xuất hạn chế, hiện tại khách hàng tại Anh đã có thể đặt mua chiếc xe thể thao này với giá từ 86.267 bảng Anh (~ 2,58 tỷ VNĐ).
Những chuyến giao hàng đầu tiên sẽ được bắt đầu vào tháng 1 năm 2018, các chủ sở hữu của Macan Turbo Exclusive Performance Edition sẽ được mời tham gia một buổi trải nghiệm lái xe riêng tại Trung tâm Trải nghiệm Porsche ở Silverstone.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/doc-quyen-hon-nho-porsche-exclusive-macan-turbo-co-gia-tu-2-58-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Không chỉ là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn rất quyến...

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và...

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

THỦ THUẬT HAY

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Cách chạy Chrome OS từ USB

Nếu bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành Chrome thì bạn cùng không cần thiết phải mua Chromebook. Có một cách đơn giản giúp bạn trải nghiệm hệ điều hành này trên các máy tính sử dụng Windows, macOS hay Linux chỉ từ một

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và