Đồng Nai: Không còi báo và tín hiệu đèn tại khu vực giao nhau, tàu hỏa đâm xe máy gây chết người

Những người sống ở khu vực gần đoạn đường giao nhau giữa đường tàu hỏa và đường bộ này cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, tàu hỏa không kéo còi và đèn báo ở điểm giao nhau này không hoạt động.
'Không lẽ đặt tấm bảng như thế này rồi để dân tự kiểm soát tàu qua lại hay sao'- bà con nơi đây khá bức xúc, vì là đường dân sinh, dân cư qua lại nhiều.
Đồng Nai: Không còi báo và tín hiệu đèn tại khu vực giao nhau, tàu hỏa đâm xe máy gây chết người

Vụ việc khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, đường tàu hỏa vốn nguy hiểm, hơn nữa tiếng tàu chạy khá lớn, khi đi qua đoạn đường này bản thân người điều khiển phương tiện đường bộ phải chú ý quan quan sát, kể cả không có đèn tín hiệu hay còi báo.

'Tàu hỏa nó chạy từ xa là nghe tiếng xập xình rồi (không cần còi hú cũng nghe được tiếng nó chạy), với lại chạy tới điểm giao nhau thì phải chạy chậm quan sát. Trong clip thấy chị này chạy khá nhanh và thắng gấp.'
'Không chỉ có qua giao cắt với đường tàu, mà kể cả đi qua ngã ba, tư hay rẽ, quay đầu thì cũng phải biết quan sát! Chứ cái kiểu đường tao đi là của tao thế này thì cha của tàu hỏa cũng chịu thua chứ nói gì đến nó!' - Theo bình luận của một số người dùng mạng xã hội.
Vụ việc trên đã cảnh tỉnh nhiều người sống ở khu vực xảy ra tai nạn nói riêng và những người tham gia giao thông đường bộ nói chung trong việc quan sát cẩn thận khi đi qua khu vực giao nhau giữa đường sắt và đường bộ.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/dong-nai-khong-coi-bao-va-tin-hieu-den-tai-khu-vuc-giao-nhau-tau-hoa-dam-xe-may-gay-chet-nguoi.html

TIN LIÊN QUAN

Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Trong vòng 5 ngày, trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Chó thả rông - hiểm họa trên đường giao thông Việt

Hành trình từ Nam ra Bắc năm trước, đoàn môtô của chúng tôi đã 'hạ' 8 con chó thả rông trên đường quốc lộ.

Nhiều người thản nhiên vi phạm Luật Giao thông do chưa xử phạt triệt để

Những ngày qua, hình ảnh về một phụ nữ điều khiển xe máy dừng xe giữa đường, chặn đầu xe ô tô và các phương tiện khác để sử dụng điện thoại bị một người nước ngoài nhấc bổng đuôi xe kéo vào lề đường...

Ô tô vượt phải thế nào cho đúng luật?

Đi đường 1 chiều có 2 làn trở lên, vượt xe rẽ trái…là những trường hợp ô tô được phép vượt phải mà không phạm luật.

Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Chiếc xe ôtô Hyundai i10 va chạm với một chiếc xe máy trên đường Lê Đức Thọ, lái xe ôtô sau đó bị hai người đi xe máy đánh chảy máu mũi.

Đường đê xuống cấp, mất an toàn do xe quá tải cày nát

Mặt đường xuống cấp nghiêm trọng, ngày mưa lụt lội, ngày nắng bụi mù, xe tải, xe bồn qua lại như mắc cửi - đó là hiện trạng của đường Đê Vàng, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,