Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Khoảng 14h30 chiều 29-9, xe container mang BKS: 51C-540.90, chạy trên đường Nguyễn Duy Trinh, hướng từ đường Nguyễn Xiển ra đường Võ Chí Công. Khi xe này đang lên dốc cầu Huyện Thanh thuộc phường Phú Hữu, quận 9 thì va chạm với xe máy mang BKS: 55X7- 2567, do một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) điều khiển, chạy theo hướng ngược lại.
Liên tục xảy ra tai nạn giao thông chết người trên đường Nguyễn Duy Trinh

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Cú va chạm làm người phụ nữ ngã xuống đường bị bánh xe phương tiện này cán tử vong tại chỗ. Trong lúc va chạm, chiếc xe container phanh gấp khiến một ô tô tải chạy phía sau không lý kịp nên đã tông vào đuôi tạo nên chuỗi va chạm liên hoàn.

Người dân theo dõi vụ việc
Nhận tin báo, lực lượng quận 9 có mặt xử lí hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ việc cũng làm cho giao thông qua khu vực vô cùng khó khăn.
Trước đó, ngày 25-9, trên đường này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy làm một người đàn ông tử vong. Theo phản ánh của người dân, tuyến đường này nhỏ và hẹp, nhưng lưu lượng các phương tiện có trọng tải lớn thường xuyên lưu thông qua đây, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Va chạm với xe container, hai vợ chồng bị cán tử vong

Vào khoảng 11h ngày 25-7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm 2 người tử...

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Những kỹ năng xử lý khi gặp xe container trên đường

Không muốn những chiếc xe tải, container trở thành nỗi ám ảnh khi lưu thông trên đường, người lái cần trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khi gặp các loại xe này.

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Xe container phanh cháy mặt đường tránh người đi xe máy ẩu sang đường

Chiếc container phanh cháy mặt đường và đánh lái sang làn ngược chiều để tránh khỏi tai nạn thảm khốc vì chiếc xe máy sang đường không quan sát.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.