Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Khoảng 14h chiều 28-7, xe container mang BKS: 51D - 106.64, chạy trên cầu Gò Dưa hướng từ tỉnh lộ 43 về đường Tô Ngọc Vân. Khi xe này đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ lao qua trái, đâm gãy hàng loạt dải phân cách bằng sắt ngăn giữa 2 hướng.
Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe container sau va va chạm
Chưa dừng lại, xe này còn lao tới tông trúng một xe máy mang BKS: 59X2 - 477.13 do một người phụ nữ điều khiển, chạy hướng ngược lại. Xe này chỉ dừng lại khi tông vào lan can cầu, suýt lao khỏi cầu vượt.

Chiếc xe container suýt lao khỏi cầu vượt
Vụ tai nạn khiến người đi xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, hơn 10m dải phân cách bị húc gãy, xe máy kẹt cứng dưới gầm xe container, xe container nằm chắn hết làn ô tô khiến giao thông qua khu vực ùn ứ.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 17h chiều cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Container nát đầu sau cú tông đuôi xe tải

Chiếc xe container đang lưu thông thì bất ngờ đâm thẳng vào đuôi xe tải chạy phía trước. Sau cú tông mạnh, đầu xe container biến dạng hoàn toàn, bể nát.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Va chạm với xe container, hai vợ chồng bị cán tử vong

Vào khoảng 11h ngày 25-7, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm 2 người tử...

Xe container cày nát hàng loạt dải phân cách trên xa lộ Hà Nội

Xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 thì bất ngờ lao qua phải húc văng hàng loạt dải phân cách ngăn giữa 2 làn xe. Vụ việc khiến trục bánh xe container rơi ra ngoài, đầu xe hư hỏng.

Những kỹ năng xử lý khi gặp xe container trên đường

Không muốn những chiếc xe tải, container trở thành nỗi ám ảnh khi lưu thông trên đường, người lái cần trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khi gặp các loại xe này.

Hai mẹ con bị cuốn vào gầm xe container tử vong

Sáng nay (10-7), tại Quốc lộ 5 (gần nhà hàng 559), TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, hai mẹ con đi xe máy va chạm với xe container và bị cuốn vào gầm tử vong.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

Các đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome

Google hiện nay là trang web tìm kiếm phổ thông trên toàn thế giới. Và bạn có thể đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome để truy cập ngay khi lướt web.

Cách tắt âm thanh trên Tab trình duyệt Cốc Cốc

Tắt âm thanh trên trình duyệt là cách không khó nhưng nhiều người thường không để ý tới. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng Cốc Cốc làm trình duyệt mặc định thì việc vô hiệu hóa âm thanh trên Cốc Cốc sẽ giúp bạn dễ dàng tập

Mẹo sử dụng Google Chrome mà không sợ bị ngốn RAM!

Trình duyệt Google Chrome hoạt động rất nhanh và hiệu quả, tuy nhiên để đạt được hiệu suất như vậy thì trình duyệt này cũng ngốn không hề ít RAM của hệ thống máy tính của bạn.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8