Audi A7 2019 và sự thay đổi từ trong ra ngoài so với thế hệ trước

Được ra mắt lần đầu trên thế giới vào năm 2012, đến Audi A7 thế hệ 2019 đã có nhiều thay đổi đột phá để đáp ứng nhiều hơn nữa yêu cầu từ phía khách hàng hiện nay. Bài viết này sẽ làm rõ những thay đổi giữa thế hệ mới và mẫu xe tiền nhiệm của A7.
Audi A7 2019 và sự thay đổi từ trong ra ngoài so với thế hệ trước

Mặt trước

Audi A7 cũ

hần đầu xe không có quá nhiều khác biệt nhưng cũng đủ giúp chiếc xe mới phân biệt được với thế hệ cũ. Audi A7 2019 sở hữu tấm lưới tản nhiệt sắc nét, thấp và to hơn, cùng cụm đèn pha được bố trí gọn gàng hơn, điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày mới và các hốc hút gió phía dưới.

Audi A7 2019

Tất cả giúp khuôn mặt của Audi A7 thế hệ mới trở nên rõ nét hơn, thể thao và năng động hơn đáng kể, mặc dù trước đó những tính năng này cũng đã được thực hiện trên mẫu xe tiền nhiệm.
Mặt ngang

Audi A7 cũ

Phong cách thể thao tiếp tục được thực hiện ở những phần khác trên xe như hai bên hông. Phiên bản năm 2019 của A7 khỏe khoắn hơn với nếp gấp thấp kết hợp cùng đường vai cơ bắp, cắt tại các tay nắm cửa chia thân xe thành hai phần trên dưới, tạo ra hiệu ứng thu hẹp cho các cửa sổ, giúp các vòm bánh sau mở rộng và hầm hố hơn đáng kể.

Audi A7 2019

Các đường gân trải dài trên nắp ca-pô, thậm chí lượn qua các vòm bánh xe trước tiếp tục cho thấy sự năng động về thiết kế của xe. Ngoài ra, đường vai cũng được củng cố hơn khi nắp bình nhiên liệu được đặt nằm ngang với vòm bánh xe.

Audi A7 cũ

Audi A7 hoàn toàn mới sở hữu chiều dài 4.968mm (ngắn hơn trước 15mm) và cao 1.420mm. Các tùy chọn bánh xe của A7 mới có thể lên tới 21 inch.

Audi A7 2019

Giống như mẫu xe tiền nhiệm, Audi A7 sở hữu một tấm mái cong quyến rũ, có xu hướng dốc hơn về phía sau, cùng cánh gió thông minh được tích hợp vào đuôi xe - tự động nâng lên khi tài xế tăng tốc ở vận tốc trên 120 km/h.
Phía sau

Audi A7 cũ

Audi A7 mới nổi bật với hai cụm đèn hậu dài được nối liền với nhau bằng thanh đèn mỏng, các đèn hậu đặc biệt được kết cấu từ 13 dải đèn LED riêng biệt, có chiều cao thay đổi theo chiều rộng của nắp cốp xe.

Audi A7 2019

Giữa logo của Audi và tấm biển kiểm soát được chèn bởi một dải nhỏ - có nhiệm vụ kết nối các góc xe. Đuôi xe được hoàn thiện với bộ khuếch tán thể thao mới và các ống xả mạ crôm sáng bóng.

Nội thất

Tương tự như phía sau, khoang cabin của Audi A7 2019 được sửa đổi mạnh mẽ, mặc dù vẫn tiếp tục được bố trí theo phong cách trẻ trung - thanh lịch, với các đường đậm nét trên ghế ngồi hay bảng táp-lô.

Thiết kế hình tròn đơn giản của phần trung tâm tay lái đã được thay thế bằng một diện mạo góc cạnh hơn với trung tâm hình đa giác như lưới tản nhiệt mới. Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được định hình phong cách với nhiều đường ngang hơn, chi tiết này được mượn từ đàn anh Audi A8 mới.

Audi A7 2019

Tương tự như những chiếc sedan sang trọng của Audi, A7 cũng được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí đỉnh cao, với buồng lái ảo Virtual Cockpit 12,3 inch hiện đại - đã là trang bị quen thuộc trên khá nhiều mẫu xe mới của hãng xe Đức.

Trên đỉnh bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng 10,1 inch - được gọi là MMI Touch Response - đóng vai trò là bộ điều khiển thông tin giải trí căn bản. Màn hình chính ở giữa sẽ cung cấp vô số các chức năng phục vụ mọi thứ từ định vị cho tới âm nhạc và cài đặt xe.

Trong khi đó, phía dưới bảng táp-lô, A7 mới được trang bị một màn hình cảm ứng 8,6 inch, hoạt động chủ yếu như một giao diện điều khiển nhiệt độ trong xe, đồng thời cũng có thể hiển thị bàn phím cảm ứng hoặc Writing Pad khi nhập số điện thoại hoặc địa chỉ.

Audi A7 cũ

Audi cho biết, mặc dù chiều dài bên ngoài giảm bớt 15mm so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng độ dài nội thất của A7 2019 lại được tăng thêm 21mm, đem đến cho xe một không gian bên trong rộng rãi và tiện nghi hơn đáng kể. Xe được cung cấp dưới cả hai cấu hình 2+2 và 5 chỗ ngồi.
Về truyền động

Audi A7 cũ

Audi A7 2019 được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít 340 mã lực / 500Nm, giống như trên A8 mới; kết hợp cùng bộ pin lithium-ion 48V, tổng công suất A7 đạt được lên tới 340 mã lực / 500Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập này cho phép A7 mới chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,3 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h.

Audi A7 2019

Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, bao gồm cả các động cơ dầu diesel, cho thị trường châu Âu. Audi A7 2019 sẽ được ra mắt tại Đức vào tháng 2 năm sau, trong khi thị trường Mỹ phải đợi tới cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a7-2019-va-su-thay-doi-tu-trong-ra-ngoai-so-voi-the-he-truoc.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Porsche 911 2019 để lộ cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới

Vài tháng trước, một nguyên mẫu Porsche 911 2019 đã bị bắt gặp với trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số, và...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và