Audi A7 2019 và sự thay đổi từ trong ra ngoài so với thế hệ trước

Được ra mắt lần đầu trên thế giới vào năm 2012, đến Audi A7 thế hệ 2019 đã có nhiều thay đổi đột phá để đáp ứng nhiều hơn nữa yêu cầu từ phía khách hàng hiện nay. Bài viết này sẽ làm rõ những thay đổi giữa thế hệ mới và mẫu xe tiền nhiệm của A7.
Audi A7 2019 và sự thay đổi từ trong ra ngoài so với thế hệ trước

Mặt trước

Audi A7 cũ

hần đầu xe không có quá nhiều khác biệt nhưng cũng đủ giúp chiếc xe mới phân biệt được với thế hệ cũ. Audi A7 2019 sở hữu tấm lưới tản nhiệt sắc nét, thấp và to hơn, cùng cụm đèn pha được bố trí gọn gàng hơn, điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày mới và các hốc hút gió phía dưới.

Audi A7 2019

Tất cả giúp khuôn mặt của Audi A7 thế hệ mới trở nên rõ nét hơn, thể thao và năng động hơn đáng kể, mặc dù trước đó những tính năng này cũng đã được thực hiện trên mẫu xe tiền nhiệm.
Mặt ngang

Audi A7 cũ

Phong cách thể thao tiếp tục được thực hiện ở những phần khác trên xe như hai bên hông. Phiên bản năm 2019 của A7 khỏe khoắn hơn với nếp gấp thấp kết hợp cùng đường vai cơ bắp, cắt tại các tay nắm cửa chia thân xe thành hai phần trên dưới, tạo ra hiệu ứng thu hẹp cho các cửa sổ, giúp các vòm bánh sau mở rộng và hầm hố hơn đáng kể.

Audi A7 2019

Các đường gân trải dài trên nắp ca-pô, thậm chí lượn qua các vòm bánh xe trước tiếp tục cho thấy sự năng động về thiết kế của xe. Ngoài ra, đường vai cũng được củng cố hơn khi nắp bình nhiên liệu được đặt nằm ngang với vòm bánh xe.

Audi A7 cũ

Audi A7 hoàn toàn mới sở hữu chiều dài 4.968mm (ngắn hơn trước 15mm) và cao 1.420mm. Các tùy chọn bánh xe của A7 mới có thể lên tới 21 inch.

Audi A7 2019

Giống như mẫu xe tiền nhiệm, Audi A7 sở hữu một tấm mái cong quyến rũ, có xu hướng dốc hơn về phía sau, cùng cánh gió thông minh được tích hợp vào đuôi xe - tự động nâng lên khi tài xế tăng tốc ở vận tốc trên 120 km/h.
Phía sau

Audi A7 cũ

Audi A7 mới nổi bật với hai cụm đèn hậu dài được nối liền với nhau bằng thanh đèn mỏng, các đèn hậu đặc biệt được kết cấu từ 13 dải đèn LED riêng biệt, có chiều cao thay đổi theo chiều rộng của nắp cốp xe.

Audi A7 2019

Giữa logo của Audi và tấm biển kiểm soát được chèn bởi một dải nhỏ - có nhiệm vụ kết nối các góc xe. Đuôi xe được hoàn thiện với bộ khuếch tán thể thao mới và các ống xả mạ crôm sáng bóng.

Nội thất

Tương tự như phía sau, khoang cabin của Audi A7 2019 được sửa đổi mạnh mẽ, mặc dù vẫn tiếp tục được bố trí theo phong cách trẻ trung - thanh lịch, với các đường đậm nét trên ghế ngồi hay bảng táp-lô.

Thiết kế hình tròn đơn giản của phần trung tâm tay lái đã được thay thế bằng một diện mạo góc cạnh hơn với trung tâm hình đa giác như lưới tản nhiệt mới. Bảng táp-lô và các tấm ốp cửa được định hình phong cách với nhiều đường ngang hơn, chi tiết này được mượn từ đàn anh Audi A8 mới.

Audi A7 2019

Tương tự như những chiếc sedan sang trọng của Audi, A7 cũng được hưởng lợi từ hệ thống thông tin giải trí đỉnh cao, với buồng lái ảo Virtual Cockpit 12,3 inch hiện đại - đã là trang bị quen thuộc trên khá nhiều mẫu xe mới của hãng xe Đức.

Trên đỉnh bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng 10,1 inch - được gọi là MMI Touch Response - đóng vai trò là bộ điều khiển thông tin giải trí căn bản. Màn hình chính ở giữa sẽ cung cấp vô số các chức năng phục vụ mọi thứ từ định vị cho tới âm nhạc và cài đặt xe.

Trong khi đó, phía dưới bảng táp-lô, A7 mới được trang bị một màn hình cảm ứng 8,6 inch, hoạt động chủ yếu như một giao diện điều khiển nhiệt độ trong xe, đồng thời cũng có thể hiển thị bàn phím cảm ứng hoặc Writing Pad khi nhập số điện thoại hoặc địa chỉ.

Audi A7 cũ

Audi cho biết, mặc dù chiều dài bên ngoài giảm bớt 15mm so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng độ dài nội thất của A7 2019 lại được tăng thêm 21mm, đem đến cho xe một không gian bên trong rộng rãi và tiện nghi hơn đáng kể. Xe được cung cấp dưới cả hai cấu hình 2+2 và 5 chỗ ngồi.
Về truyền động

Audi A7 cũ

Audi A7 2019 được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0 lít 340 mã lực / 500Nm, giống như trên A8 mới; kết hợp cùng bộ pin lithium-ion 48V, tổng công suất A7 đạt được lên tới 340 mã lực / 500Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập này cho phép A7 mới chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,3 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h.

Audi A7 2019

Bên cạnh đó, hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh, bao gồm cả các động cơ dầu diesel, cho thị trường châu Âu. Audi A7 2019 sẽ được ra mắt tại Đức vào tháng 2 năm sau, trong khi thị trường Mỹ phải đợi tới cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a7-2019-va-su-thay-doi-tu-trong-ra-ngoai-so-voi-the-he-truoc.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Porsche 911 2019 để lộ cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới

Vài tháng trước, một nguyên mẫu Porsche 911 2019 đã bị bắt gặp với trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số, và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Cách sử dụng Viettel Pay trên điện thoại

Dưới đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng thanh toán Viettel Pay và hướng dẫn cách sử dụng cụ thể như cách đăng ký Viettel Pay ra sao, cách nạp tiền vào ViettelPay như thế nào, cách chuyển tiền, thanh toán các

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.