BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

Là đối thủ trực tiếp của Porsche 911 GT3 RS nhưng M4 GTS thực tế hoàn toàn không có đủ khả năng để cạnh tranh với chiếc xe thể thao đến từ Porsche. Có tất cả 803 chiếc M4 GTS trên thế giới, số lượng này không quá hạn chế để khiến giá bán lẻ của một chiếc M4 GTS lên tới 134.200 USD (~ 3 tỷ VNĐ) tại Mỹ, đắt gần gấp đôi so với M4 tiêu chuẩn.

Tất nhiên, giống như nhiều đối thủ cùng phân khúc của mình, BMW M4 GTS có thể dễ dàng tìm thấy những khách hàng sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu một chiếc xe thể thao hiệu suất cao, bằng chứng là toàn bộ số lượng M4 GTS mới đã nhanh chóng được bán hết sau khi ra mắt không lâu.

Trong số 803 vị khách đã sở hữu M4 GTS, có không ít người đã quyết định đưa ''xế cưng'' của mình đi tân trang lại, với hy vọng sẽ biến M4 GTS trở thành một chiếc xe có ''thực lực'' thật sự. Chiếc xe trong bài viết này (thuộc quyền sở hữu của một khách hàng Mỹ) là một ví dụ điển hình.

Có thể thấy sau các tùy chỉnh, chiếc xe thể thao hai cửa nhận được diện mạo hấp dẫn hơn rất nhiều. Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của ''vẻ điển trai'' mới chính là ''những đôi giày'' mạnh mẽ hiệu HRE Wheels, cụ thể đó là R101 LW.

Tất cả các bánh xe đều được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng, với kích thước bánh trước 20x8.5 và 20x10.5 cho bánh sau, rất phù hợp với bộ cánh ngoại thất màu đen mờ nam tính mới. Có thể nói, chiếc M4 GTS này đã có một cuộc lột xác ngoạn mục sau khi loại bỏ bộ vành màu cam và bạc tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, sự tinh chỉnh chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc xe còn trang bị thêm cho chiếc GTS của mình một cánh gió sau mới cao hơn một chút so với nguyên bản, chi tiết này đã giúp tổng thể xe trông thể thao hơn và khí động học rất nhiều.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

So sánh Toyota Camry và Honda Accord của năm 2018

Trong phân khúc sedan cỡ trung, hai cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất chính là Toyota Camry và Honda Accord.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.