BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

Là đối thủ trực tiếp của Porsche 911 GT3 RS nhưng M4 GTS thực tế hoàn toàn không có đủ khả năng để cạnh tranh với chiếc xe thể thao đến từ Porsche. Có tất cả 803 chiếc M4 GTS trên thế giới, số lượng này không quá hạn chế để khiến giá bán lẻ của một chiếc M4 GTS lên tới 134.200 USD (~ 3 tỷ VNĐ) tại Mỹ, đắt gần gấp đôi so với M4 tiêu chuẩn.

Tất nhiên, giống như nhiều đối thủ cùng phân khúc của mình, BMW M4 GTS có thể dễ dàng tìm thấy những khách hàng sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu một chiếc xe thể thao hiệu suất cao, bằng chứng là toàn bộ số lượng M4 GTS mới đã nhanh chóng được bán hết sau khi ra mắt không lâu.

Trong số 803 vị khách đã sở hữu M4 GTS, có không ít người đã quyết định đưa ''xế cưng'' của mình đi tân trang lại, với hy vọng sẽ biến M4 GTS trở thành một chiếc xe có ''thực lực'' thật sự. Chiếc xe trong bài viết này (thuộc quyền sở hữu của một khách hàng Mỹ) là một ví dụ điển hình.

Có thể thấy sau các tùy chỉnh, chiếc xe thể thao hai cửa nhận được diện mạo hấp dẫn hơn rất nhiều. Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của ''vẻ điển trai'' mới chính là ''những đôi giày'' mạnh mẽ hiệu HRE Wheels, cụ thể đó là R101 LW.

Tất cả các bánh xe đều được hoàn thiện trong màu sơn đen bóng, với kích thước bánh trước 20x8.5 và 20x10.5 cho bánh sau, rất phù hợp với bộ cánh ngoại thất màu đen mờ nam tính mới. Có thể nói, chiếc M4 GTS này đã có một cuộc lột xác ngoạn mục sau khi loại bỏ bộ vành màu cam và bạc tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, sự tinh chỉnh chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc xe còn trang bị thêm cho chiếc GTS của mình một cánh gió sau mới cao hơn một chút so với nguyên bản, chi tiết này đã giúp tổng thể xe trông thể thao hơn và khí động học rất nhiều.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có giải pháp vẹn toàn dành cho những người đã trót yêu...

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

So sánh Toyota Camry và Honda Accord của năm 2018

Trong phân khúc sedan cỡ trung, hai cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất chính là Toyota Camry và Honda Accord.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.