Hàng loạt phương tiện dính bẫy đinh tặc trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Anh Nguyễn Khôi Minh, một lái xe trên tuyến Hà Nội- Bắc Giang chia sẻ, sáng 6/9, khi đang lưu thông trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang thì thấy hàng loạt phương tiện, chủ yếu là xe máy xếp hàng dài ở làn dừng khẩn cấp, một số ít ô tô cũng đang loay hoay thay lốp.
'Tôi tò mò, tấp xe vào lề đường và hỏi thì được biết, các phương tiện này đã bị dính đinh, nặng thì phải thay săm, nhẹ thì phải vá. Tôi cũng dừng lại hỗ trợ 1 xe ô tô thay săm vì dính đinh', anh Minh cho hay.
Hàng loạt phương tiện dính bẫy đinh tặc trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Hàng loạt xe máy đã dính bẫy đinh tặc trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang vào sáng 6/9 (ảnh Khôi Minh)
Theo đó, giá thay một chiếc săm xe máy dao động từ 180.000 đồng-250.000 đồng, còn 1 miếng vá các chủ xe bị 'chém' đẹp 50.000 đồng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc nhưng do đoạn đường không có cơ sở sửa chữa, bảo dưỡng xe nào đành phải thay săm, vá săm của các đối tượng lưu động.

Ô tô cũng không ngoại lệ (ảnh Khôi Minh)
Trao đổi về việc này, ông Ngô Trí Hồng, Phó giám đốc Công ty BOT Hà Nội – Bắc Giang xác nhận, sáng nay nhiều xe máy, ô tô đã cán phải đinh khi lưu thông trên cao tốc đoạn qua địa phận Bắc Ninh.
Đinh được rải chủ yếu ở làn dừng khẩn cấp – hiện đang được sử dụng lưu thông chung xe máy trên tuyến cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Đơn vị quản lý tuyến đường cho biết chưa thống kê chính thức số lượng xe máy bị dính đinh tặc.
Công ty BOT Hà Nội – Bắc Giang đã có báo cáo lên Phòng CSGT Bắc Ninh và Bắc Giang để điều tra các đối tượng đinh tặc, cũng như cử cán bộ trực đường tuần tra, tìm kiếm và xử lý số đinh còn lại trên đường.
Hải Dương (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Vụ hàng loạt xe máy, ô tô bị thủng lốp trên cao tốc Bắc Giang – Hà Nội: Không phải 'bẫy đinh'

Công an TP. Bắc Ninh khẳng định không có 'bẫy đinh' trên tuyến cao tốc Bắc Giang- Hà Nội, sự việc khiến hàng loạt xe máy, ô tô bị thủng lốp gần đây là do một chiếc xe tải chở phế liệu đánh rơi, vãi.

Yên Bái: Sạt lở vùi lấp ga Lâm Giang, tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai bị chia cắt

Thông tin từ Trung tâm Điều hành vận tải đường sắt cho biết, trận mưa to tối 9-10 đã làm sạt lở đất nghiêm trọng tại ga Lâm Giang (Yên Bái), tuyến Hà Nội - Lào Cai bị chia cắt.

Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương đêm ngày 12-7 khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân.

Dân chơi Mazda xuống đường diễu hành từ thiện mừng Giáng Sinh

Các thành viên từ CLB Mazda Roadster Nhật Bản đã vừa trang trí lại những chiếc xe của mình theo chủ đề Noel và diễu hành tại thành phố Hiroshima vì trẻ em.

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các xe nằm trong diện triệu hồi đều liên quan tới túi khí Takata.

BMW tung loạt ảnh chính thức của i3 / i3S 2018, khẳng định i3S có nhiều đổi mới

Trước khi được trình làng tại Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 tới, BMW i3 và i3S 2018 đã nhanh chóng được tiết lộ bởi tờ...

Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển số Tiền Giang bất ngờ đổi "màu áo" xám

Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển Tiền Giang mới đây đã được chủ nhân mới thay đổi màu sắc ngoại thất sang xám mờ vô cùng lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong