Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Khoảng 23 giờ ngày 12-7, trên khu vực cầu Chương Dương thuộc địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ.
Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn xảy ra làm 3 người tử vong tại chỗ
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, xe máy Honda màu đỏ không có biển kiểm soát chở 3 nam thanh niên là Nguyễn Đình Văn (SN 1998), Quách Văn Điệp (SN 1999) cùng trú tại thôn Xuân Cường, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) và Hoàng Văn Đức (SN 1999, trú tại xã Xuân Châu, huyện Xuân Trường, Nam Định) chưa rõ ai cầm lái, đi vào làn đường dành cho ôtô trên cầu Chương Dương với tốc độ nhanh, hướng từ quận Hoàn Kiếm - Long Biên.
Khi đi đến khu vực dầm cầu H6N7 thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ôtô màu trắng nhãn hiệu Lexus BKS: 30A - 955.96 (hiện chưa rõ người cầm lái) di chuyển chiều ngược lại. Sau va chạm, chiếc xe máy văng ra phía thành cầu, chiếc xe ôtô Lexus tiếp tục lao về phía trước và đâm vào ve ôtô nhãn hiệu Huyndai màu trắng, BKS: 29A - 340.80 do anh Phạm Văn Tùng (SN 1992, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) điều khiển theo hướng Hoàn Kiếm - Long Biên.
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe ôtô Lexus khiến 3 thanh niên văng xa ra hàng chục mét, tử vong tại chỗ. Tài xế xe Huyndai bị thương nhẹ, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đức Giang. Cả 3 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Các phương tiện đều bị hư hỏng nặng
Sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra, và đưa người bị thương đi cấp cứu.
Vụ việc xảy ra vào ban đêm, trời mưa lớn, nhiều người hiếu kỳ đã dừng lại trên cầu quan sát vụ tai nạn khiến cho công tác khám nghiệm hiện trường gặp nhiều khó khăn.
Đến 2h sáng ngày 13-7, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể các nạn nhân xấu số được di dời khỏi hiện trường. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Linh Nhi (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Hai xe máy tông trực diện, 2 người tử vong tại chỗ

Vào khoảng 15h ngày 6-7, trên tuyến đường liên xã thuộc địa bàn xã Nam Xuân, huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe máy khiến hai người tử vong tại chỗ.

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Xe máy chở theo 3 người đi vào làn ôtô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ va chạm với xe ôtô khiến nhiều người thương vong.

Tai nạn nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, nhiều người thương vong

Xe máy chở theo 3 người đi vào làn ôtô trên cầu Chương Dương (Hà Nội) bất ngờ va chạm với xe ôtô khiến nhiều người thương vong.

Khẩn trương xác minh làm rõ vụ xe công nông bị lật khiến tài xế tử vong

CQĐT CATP Hà Nội phối hợp cùng Viện kiểm sát đang khẩn trương điều tra, xác minh vụ xe công nông bị lật khiến tài xế tử vong, xảy ra khoảng 9h sáng 6-7, tại địa phận xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương...

Xế sang Audi mất lái tông vào lan can ven đường

Trưa 21/2, ôtô 5 chỗ hiệu Hyundai Grand i10 lưu thông đến km210 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bất ngờ đánh lái tấp vào lề đường nên va chạm với xe sang Audi biển số 99A di chuyển phía sau.

Va chạm liên hoàn 3 xe khách, 3 người chết, 10 người bị thương

Khuya 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe khách chạy cùng chiều đã xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương nhập...

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...