Bắc Giang mở tuyến xe buýt đi Tây Yên Tử

Bắc Giang mở tuyến xe buýt đi Tây Yên Tử

Tuyến đường tỉnh lộ 293 dẫn về Tây Yên Tử

Sở Giao thông vận tải Bắc Giang vừa chấp thuận cho Hợp tác xã Giao thông vận tải Yên Thế, Công ty TNHH Hiệp Anh khai thác tuyến buýt thành phố Bắc Giang đi Tây Yên Tử.


Theo đó, tuyến buýt thành phố Bắc Giang đi Tây Yên Tử có điểm đầu là Bến xe Bắc Giang - điểm cuối là thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động. Lộ trình từ Bến xe Bắc Giang - đường Xương Giang - đường Nguyễn Văn Cừ - đường Lê Lợi - đường Hùng Vương - ĐT293 - QL37- ĐT293 - thị trấn Thanh Sơn và ngược lại. Số chuyến khai thác là 16 chuyến/ngày, trong đó có 4 chuyến xe đi vào Chùa Vĩnh Nghiêm theo lộ trình Bến xe Bắc Giang - ĐT293 - Chùa Vĩnh Nghiêm - ĐT293 - QL37 - ĐT293 - thị trấn Thanh Sơn và ngược lại.


Mở tuyến xe buýt Bắc Giang đi Tây Yên Tử nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch, lễ chùa các địa danh thuộc quần thể khu du lịch Tây Yên Tử (trên tuyến ĐT 293 như: Chùa Vĩnh Nghiêm - Khu tâm linh Tây Yên Tử (Sơn Động) kết nối Chùa Đông, Yên Tử (Quảng Ninh) của nhân dân trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh vào dịp lễ hội đâu xuân cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước.


[b][/b]


Báo Giao thông


Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Yên Bái: Sạt lở vùi lấp ga Lâm Giang, tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai bị chia cắt

Thông tin từ Trung tâm Điều hành vận tải đường sắt cho biết, trận mưa to tối 9-10 đã làm sạt lở đất nghiêm trọng tại ga Lâm Giang (Yên Bái), tuyến Hà Nội - Lào Cai bị chia cắt.

Các xe không có giấy phép luồng xanh và xe không vào Hà Nội có thể đi theo các lộ trình dưới đây để tránh ùn tắc

Để tránh ùn tắc tại các chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ Hà Nội, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã đưa ra văn bản hướng dẫn các lộ trình cho xe không có giấy phép 'luồng xanh' cũng như xe không đi vào Hà Nội.

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

Thêm 3 tuyến buýt kết nối vùng Ba Vì, Phú Xuyên với trung tâm Hà Nội

Sáng nay 6/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào vận hành 3 tuyến buýt mới 91, 92 và 100 kết nối các vùng ngoại thành với trung tâm Hà Nội.

Bộ Giao thông: Chưa triển khai loại hình xe buýt du lịch hai tầng

Bộ GTVT vừa yêu cầu các địa phương tạm dừng việc triển khai dịch vụ xe buýt du lịch hai tầng, chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ mới triển khai tiếp.

Hàng loạt phương tiện dính bẫy đinh tặc trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Sáng nay 6/9, hàng loạt phương tiện trong đó chủ yếu là xe máy đã dính bẫy đinh trên cao tốc Hà Nội- Bắc Giang.

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.