Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Nằm trong lộ trình thay mới phương tiện trên các tuyến buýt bằng xe đạt tiêu chuẩn khí thải châu âu (Euro 4), từ sáng 4/9, thêm 3 tuyến buýt của Tổng Cty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã được thay bằng xe mới, gồm tuyến số 62, 91 và 92. 

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi làm đầu tiên của tháng 9, tất cả các tuyến buýt số 62, lộ trình: Bến xe Yên Nghĩa – Thường Tín, tuyến số 91: Bến xe Yên Nghĩa – Kim Bài – Phú Túc và tuyến số 92: Nhổn – Sơn Tây – Tây Đằng đã hoạt động bằng xe mới.

Theo đại diện Transerco, xe được thay mới trến 3 tuyến buýt số 62, 91 và 92 có nhiều tiện ích tăng thêm cho khách như: Xe sàn bán thấp, wifi miễn phí, trang bị 4 bảng thông tin điện tử LED hiện đại hiển thị lộ trình tuyến và nhận dạng thương hiệu, hệ thống GPS được nâng cấp kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ theo hướng thuận tiện gần gũi hơn với khách hàng, trên xe được trang bị 3 Camera để quan sát khách hàng trong xe và theo dõi hành trình xe.

Cũng giống như hầu hết các xe buýt của Transerco đang hoạt động trên đường phương tiện được thay mới trên 3 tuyến buýt số 62, 91, 92 đều được nhận diện thương hiệu bằng màu sơn xanh nước biển, có hình cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các. Đặc biệt các xe mới đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

T.Đảng

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

Thêm 3 tuyến buýt kết nối vùng Ba Vì, Phú Xuyên với trung tâm Hà Nội

Sáng nay 6/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào vận hành 3 tuyến buýt mới 91, 92 và 100 kết nối các vùng ngoại thành với trung tâm Hà Nội.

Thay mới toàn bộ phương tiện trên tuyến buýt số 31

Sáng mai 24/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ thay mới toàn bộ xe trên tuyến buýt số 31 bằng xe buýt hiện đại, thân thiện với môi trường, có wifi miễn phí.

TP Hồ Chí Minh thay thế 33 xe buýt mới

Theo kế hoạch, ngày 26/12, trung tâm tiếp tục đưa 15 xe buýt mới loại 40 chỗ có máy lạnh vào hoạt động để thay thế những xe cũ trên tuyến xe buýt có trợ giá Tân Quy - Bến Súc (tuyến số 70).

Xe buýt Hà Nội trang bị động cơ Mercedes tiêu chuẩn khí thải châu Âu

Tổng công ty vận Tải Hà Nội (Transerco) vừa đưa 15 xe buýt mới theo tiêu chuẩn châu Âu vào thay thế các xe cũ trên tuyến buýt 03 (Bến xe Giáp Bát - Bến xe Gia Lâm). Xe được trang bị hộp số tự động,...

Ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động

Sáng ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động, và trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm tuyến buýt đặc biệt này.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?