Thay mới toàn bộ phương tiện trên tuyến buýt số 31

Tuyến buýt số 31 có lộ trình Đại học Bách khoa- Chèm (Đại học Mỏ). Phương tiện được thay mới với đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, trang bị bảng LED trên xe, và nhận diện thương hiệu mới là hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các và sơn màu xanh nước biển. 16 xe chạy trên tuyến với sức chứa 60 người sẽ đi vào vận hành từ ngày mai 24/7.
Lột trình tuyến buýt số 31: Đại học Bách Khoa - Trần Đại Nghĩa - Đại Cồ Việt - Phố Huế - Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh - Lý Thái Tổ - Hàng Vôi - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển xe buýt Long Biên - Yên Phụ - Nghi Tàm - An Dương Vương - đường Đông Ngạc - đường Thụy Phương - đường Đức Thắng - Chèm (Đại học Mỏ - Ngã 3 phố Viên).

Từ ngày mai 24/7, toàn bộ 16 xe trên tuyến buýt số 31 sẽ được thay thế bằng phương tiện mới
Giá vé 7.000 đồng/lượt, vé tháng theo quy định của UBND TP Hà Nội. Tần suất chạy xe chia làm 2 giai đoạn, từ tháng 1-5 và tháng 8- 12 là : 10-15-20 phút/lượt; Từ tháng 6 đến tháng 7 là 10-20-25 phút/lượt.
Lượt xe phục vụ trong ngày, từ tháng 1-5 và từ tháng 8-12 là 174 lượt/ngày (từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần) và 126 lượt/ngày (chủ nhật hàng tuần); từ tháng 6-7 là 170 lượt/ngày (từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần) và 120 lượt/ngày (chủ nhật hàng tuần).
Ngoài ra, Transerco cho biết, các tuyến buýt mở mới trong năm 2016 hết thời gian thí điểm đã được thành phố chấp thuận chuyển sang đặt hàng. Các tuyến mở mới trong năm 2017 đã đi vào hoạt động ổn định, an toàn, sản lượng hành khách tăng dần theo thời gian.
Trong thời gian tới, Transerco sẽ ưu tiên đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý điều hành xe buýt, cung cấp thêm nhiều tiện ích mới cho hành khách như triển khai nâng cấp xây dựng trung tâp điều hành xe buýt thông minh, nâng cấp hệ thống GPS theo quy chuẩn mới, nâng cấp phần mềm timbus, tiếp tục mở rộng cung cấp dịch vụ wifi miễn phí, trang bị bảng LED trên xe, tiến hành thử nghiệm hệ thống máy tính nhúng OBU trên xe buýt, ra mắt số điện thoại hotline 19001269 thống nhất theo đầu số dịch vụ 1900 để tiếp nhận và giải đáp thông tin chăm sóc khách hàng.
Đặc biệt, cần đẩy nhanh việc triển khai dự án thẻ vé xe buýt điện tử, phấn đấu triển khai thử nghiệm trên tuyến buýt nhanh BRT trong tháng 9/2017.
Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

Ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động

Sáng ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động, và trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm tuyến buýt đặc biệt này.

Thêm 3 tuyến buýt kết nối vùng Ba Vì, Phú Xuyên với trung tâm Hà Nội

Sáng nay 6/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào vận hành 3 tuyến buýt mới 91, 92 và 100 kết nối các vùng ngoại thành với trung tâm Hà Nội.

Hà Nội: Điều chỉnh lộ trình 3 tuyến buýt tiếp cận với buýt nhanh BRT

Từ ngày 1/6/2017, Tổng Công ty vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ điều chỉnh mở rộng lộ trình các tuyến buýt 22A, 22B, 22C với mục đích hợp lý hóa luồng tuyến, giúp tiếp cận các khu đô...

TP Hồ Chí Minh thay thế 33 xe buýt mới

Theo kế hoạch, ngày 26/12, trung tâm tiếp tục đưa 15 xe buýt mới loại 40 chỗ có máy lạnh vào hoạt động để thay thế những xe cũ trên tuyến xe buýt có trợ giá Tân Quy - Bến Súc (tuyến số 70).

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.