BMW tung loạt ảnh chính thức của i3 / i3S 2018, khẳng định i3S có nhiều đổi mới

BMW tung loạt ảnh chính thức của i3 / i3S 2018, khẳng định i3S có nhiều đổi mới

Tại Triển lãm Frankfurt năm nay, BMW i3S mới sẽ được trưng bày với khối động cơ điện nâng cấp, cho ra công suất 184 mã lực và 269Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 14 mã lực và 20Nm.

Bên cạnh đó, i3S còn được trang bị hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh độ cao và giảm tối đa tới 12,5 mm. Mẫu xe này còn được hỗ trợ thêm bởi bộ la-zăng hợp kim nhẹ 20 inch, lớn hơn so với những la-zăng trên i3 tiêu chuẩn.

Về ngoại thất, cả i3 và i3S 2018 đều được tinh chỉnh diện mạo với thanh cản va phía trước mới cùng cặp đèn sương mù thiết kế lại. Phiên bản i3 tiêu chuẩn sẽ có vỏ bọc thân xe bằng nhựa dẻo, trong khi i3S được thay thế bằng kim loại và các chi tiết màu đen.

Về nội thất, khoang cabin của BMW i3 / i3S được chăm sóc khá nhiều, một trong những điểm đáng chú ý là gói tùy chọn Giga World với da bọc màu nâu Giga Brown Natural Leather và gỗ trang trí Carum Spice Grey Wool Cloth.

Ngoài ra, người lái cũng sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí mới nhất của iDrive, có khả năng tương thích với Apple CarPlay.
Phạm vi khi di chuyển bằng điện hoàn toàn của i3 không có thay đổi nào, tuy nhiên chiếc xe mới sẽ được đi kèm cùng một dây cáp sạc cải tiến cho phép gói pin có thể được sạc nhanh trong chỉ ba giờ - nhanh gấp 5 lần so với cáp sạc Cấp 1 trước đó.

Sau những công bố của tạp chí Automobile, BMW cũng đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của i3/i3S 2018, đồng thời khẳng định rằng phiên bản i3S có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 160 km/h.

Khi được trang bị tùy chọn động cơ mở rộng phạm vi di chuyển, BMW i3S có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7,7 giây và tốc độ cực đại vẫn không thay đổi. Điều này có nghĩa là i3S mới chạy nước rút nhanh hơn 0,8 giây so với mẫu xe tiêu chuẩn, cũng như vận tốc cực đại lớn hơn 10 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW tung loạt ảnh chính thức của i3 / i3S 2018, khẳng định i3S có nhiều đổi mới

Trước khi được trình làng tại Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9 tới, BMW i3 và i3S 2018 đã nhanh chóng được tiết lộ bởi tờ Automobile.

BMW i3S 2018: nâng cấp động cơ điện 181 mã lực, phong cách thể thao hơn

Thông tin về BMW i3 và i3S phiên bản 2018 đã được tiết lộ trước khi trình làng tại Frankfurt Motor Shown. Trong đó i3S là phiên bản hoàn toàn mới với động cơ mạnh hơn, công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm; nhiều hơn 13 mã lực và 20 Nm

BMW i3S 2018 trình làng với thiết kế mới mẻ, động cơ cải tiến

Tại triển lãm ô-tô Frankfurt sắp diễn ra trong tháng 9, BMW sẽ chính thức trưng bày mẫu xe i3S mới và đến nay, thông tin về chiếc xe đang dần được hé lộ.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Chevrolet Corvette 2018 cơ bắp hơn với bộ vành mới cùng một loạt tùy chọn

Để kỷ niệm 65 năm được xuất hiện trên thị trường, Chevrolet Corvette 2018 đã được tung ra với một loạt các thay đổi nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.