Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Một trong những điều quan trọng nhất chính là các phiên bản AMG S63 nâng cấp đã “đào thải” khối động cơ tăng áp kép 5,5 lít của Mercedes-AMG, và thay thế bằng đơn vị Biturbo V8 4.0 lít mới nhất cho ra công suất 603 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.

Khối động cơ mới được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G, và hệ thống AMG Performance 4MATIC+, cho phép S63 Coupe và Cabriolet mới có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong khoảng 3,4 giây. Tốc độ cực đại giới hạn ở 300 km/h.

Mercedes-AMG S63 Coupe cũng sẽ được trang bị hệ thống điều khiển xi-lanh AMG Cylinder Management, có khả năng vô hiệu hóa 2, 3, 5 hoặc 8 xi-lanh khi không cần thiết, để tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và nhiên liệu.

Đối với S65 Coupe và Cabriolet mới, cả hai phiên bản vẫn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít cung cấp sức mạnh 621 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại tương tự như trên mẫu xe hiện tại. Hệ dẫn động cầu sau được trang bị như tiêu chuẩn, đi kèm là hộp số 7 cấp. Tất cả những thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 4.0 giây.

Sự khác biệt ấn tượng nhất giữa các mẫu xe mới và mẫu cũ là việc sử dụng lưới tản nhiệt Panamericana đặc trưng mới của thương hiệu, được giới thiệu lần đầu trên AMG GT R. Giống như các mẫu xe “không AMG”, đèn hậu OLED cũng là tiêu chuẩn cho cả S63 và S65.

Bên cạnh đó, hai mẫu xe hiệu suất mới cũng nhận được các bộ bánh xe mới. Trong đó, S65 Coupe và Cabriolet được tân trang hơn với các la-zăng 20 inch 16 chấu với kiểu dáng đặc biệt tạo nên hiệu ứng xoắn vào trung tâm bánh.

Cả Mercedes-AMG S63 và S65 (Coupe và Cabriolet) đều nhận được hỗ trợ từ các đĩa phanh vật liệu tổng hợp có kích thước 15,4 inch ở các bánh trước cùng kẹp phanh nhôm 6 piston; và đĩa phanh 14,2 inch ở phía sau với các kẹp phanh đơn.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Audi S5 Cabriolet được độ mạnh gần bằng RS5 coupe mới

Để có thể đưa Audi S5 Cabriolet lên một vị trí mới, ABT đã áp dụng một số nâng cấp dành cho khối động cơ V6 3.0 lít tiêu chuẩn. Kết quả, hãng độ Đức đã tạo ra sức mạnh mới 419 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại cho xe, tăng 65 mã lực và 50Nm

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.