Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Bộ đôi xế sang Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet bản nâng cấp giữa vòng đời hiện đã có mặt tại các đại lý phân phối chính hãng của Thái Lan.

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ. 

Trước Thái lan, đầu tháng này, Mercedes-Benz Malaysia đã giới thiệu bốn thành viên của dòng S-Class cải tiến mới nhất, bao gồm S450L, Mercedes-Maybach S-Class, Mercedes-AMG S63 Coupe và S560 Cabriolet. 

Trong đó, S560 Cabriolet được bán với giá chỉ 1,31 triệu RM (~ 9,29 tỷ VNĐ), chênh lệch khá lớn so với S560 Cabriolet tại Thái Lan, đây là một khoảng cách đáng kinh ngạc. Với số tiền chênh lệch này, bạn thậm chí có thể mua thêm một chiếc Mercedes-AMG C63 S Coupe (trước thuế GST 0%), cùng một kỳ nghỉ cuối tuần sang trọng cho hai người.

Ngoài ra, tại Malaysia, S63 AMG Coupe mới có giá từ 1,46 triệu RM (~ 8,29 tỷ VNĐ), rẻ hơn 3,069 tỷ VNĐ so với S560 của Thái Lan. 

Ở cả hai thị trường, Mercedes-Benz S560 Cabriolet đều được trang bị động cơ Biturbo V8 4.0 lít sản sinh công suất 469 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, thay thế cho đơn vị V8 4,7 lít cũ. 

Cỗ máy M176 mới được trang bị công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh khi cần thiết và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic theo tiêu chuẩn. Thiết lập này giúp chiếc xe mui trần chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Ngoài động cơ, S-Class Cabriolet đời A217 nâng cấp giữa vòng đời cũng sở hữu nhiều đổi mới ở ngoại thất, như cản trước và sau tinh chỉnh, đầu xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt kim cương quen thuộc, bộ tách gió trước mạ crôm ấn tượng và các hốc hút gió lớn hơn. 

Ở phía sau, xe được trang bị các cụm đèn hậu OLED mới, mỗi cụm sử dụng 33 tia OLED mỏng in trên tấm kính. Độ chiếu sáng của đèn thay đổi tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh, điều kiện lái xe, tín hiệu phanh và rẽ, ngoài ra, hệ thống đèn hậu OLED tiên tiến này còn bao gồm màn trình diễn ánh sáng đặc biệt mỗi khi bấm khóa / mở xe. 

Tương tự dòng S-Class Coupe, S-Class Cabriolet mới nhất tự hào với khoang cabin vô cùng sang trọng và đẳng cấp, với hai màn hình 12,3 inch, tạo thành một buồng lái với màn hình bất tận. Ngoài ra, xe còn được sở hữu vô lăng thiết ké mới, có các nút phản hồi chuyển động vuốt. 

Tất nhiên, hệ thống thông tin giải trí trực tuyến hiện đại Comand Online cũng không thể vắng mặt trên S-Class Cabriolet, giao diện của Comand Online đã được cập nhật, tích hợp định vị GPS 3D, kết nối với điện thoại thông minh, sạc không dây, đồng thời tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto. 

Chưa hết, thương hiệu ngôi sao ba cánh đặc biệt ưu ái S-Class Cabriolet mới bằng việc bổ sung cho xe hệ thống treo khí nén tiên tiến Airmatic, hoạt động với kiểm soát giảm chấn biến thiên vô hạn và công nghệ hỗ trợ lái xe như hệ thống kiểm soát khoảng cách chủ động và hỗ trợ lái chủ động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-s560-coupe-cabriolet-2018-chinh-thuc-mo-ban-tai-thai-lan-voi-gia-cat-co.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes-Maybach S560 4Matic 2018 sắp ra mắt Việt Nam, giá hơn 11 tỷ VNĐ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng tới sẽ có sự góp mặt của chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S560 4Matic đời 2018, mẫu sedan top đầu của Mercedes có giá trên 11 tỷ VNĐ khi được phân phối chính hãng ở Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.