Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Malaysia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á đón nhận chiếc Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản đặc biệt.
Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

Cụ thể, phần đầu của xe nhận được tấm cản mới, đèn sương mù được bó vào trong cùng với đó là các họa tiết màu xanh tương phản. Lưới tản nhiệt thiết kế dạng “mũi hổ” quen thuộc, nối liền cụm đèn pha hai bên. Ngoài ra, cửa hút gió được mở rộng thêm một khe nhỏ bên dưới lưới tản nhiệt. 

Sự bổ sung độc đáo ở phiên bản lần này là đường kẻ xanh chạy dọc trên nắp ca-pô. Dễ dàng nhận thấy trên sọc màu là các hình vẽ đặc trưng của World Cup 2018, giải đấu mà Kia Motors là nhà tài trợ chính thức. 

Xe được trang bị ốp nhựa bên hông và ốp che gầm kim loại, điều thường gặp trên các mẫu Crossover và SUV. Đi cùng lốp 195/45 là mâm xe hợp kim kích thước 16 inch, thay vì 14 inch như ở phiên bản hiện hành 1.2 EX. 

Bên trong khoang nội thất, vô-lăng 3 chấu được vát phẳng đáy giống với bản GT-Line. Hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình 7 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các trang bị khác bao gồm ghế bọc da, cửa sổ trời nghiêng/trượt chỉnh điện và hệ thống điều hòa tự động một vùng. 

Tương tự hai phiên bản KX-Line và GT-Line, Picanto X-Line vẫn sở hữu các công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BAS, cân bằng điện tử ESC và kiểm soát ổn định thân xe VSM. Cùng với đó, tuỳ chọn tính năng tự động phanh khẩn cấp AEB là điểm mới ở phiên bản lần này. 

Dưới nắp ca-pô, sức mạnh của xe không có sự thay đổi so với phiên bản hiện hành. Xe vẫn được trang bị động cơ Kappa II 1.2L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 122 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. 

Hiện giá bán chính thức của Kia Picanto bản World Cup chưa được hãng xe Hàn Quốc tiết lộ. Tuy nhiên, mức giá của biến thể này chắc chắn sẽ cao hơn con số 11.700 USD của phiên bản 1.2 EX đang được bán tại Malaysia. 

Nguồn: Hà Phong/news.zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube