Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

 

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Đúng như tên gọi, vẻ ngoài mẫu xe rất cá tính và trẻ trung. Đó là nhờ ngôn ngữ thiết kế mũi hổ đặc trưng, các đường kẻ đỏ bắt mắt và cụm ống xả đôi đậm chất thể thao mà Picanto GT-Line ngay lập tức đã gây được sự chú ý lớn cho khách tham quan. 

Đáng chú ý, theo nhà sản xuất công bố, ngoài các hệ thống an toàn đã trở thành tiêu chuẩn như 6 túi khí chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc Picanto GT-Line được trang bị thêm hệ thống phanh tự động khẩn cấp. 

Vô lăng bọc da ba chấu tích hợp tính năng thoại rảnh tay, hệ thống kiểm soát hành trình. Bảng đồng hồ cũng hiển thị thông số áp suất lốp ở mỗi bánh xe. 

Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hai ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, hình ảnh ở truyền về từ camera lùi cũng hiển thị trên màn hình này. Sự tiện nghi được tăng thêm khi xe có cửa sổ trời cùng dàn âm thanh 6 loa. 

Bên dưới nắp capo là động cơ Kappa 1.2L cho công suất 82 mã lực, mô-men xoắn tối đa 122 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 4 cấp. 

Giá bán cho Picanto GT-Line không được công bố tại sự kiện.

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia đã mở rộng gia đình Picanto bằng cách tung ra phiên bản X-Line mới, phiên bản này sẽ được bán trên khắp châu Âu từ đầu Quý IV...

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia Picanto (Kia Morning) phiên bản World Cup ra mắt Đông Nam Á

Ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt cuối năm ngoái, Kia Picanto với gói ngoại thất X-Line vừa cập bến Malaysia sau nhiều tháng chờ đợi. Biến thể được lấy cảm hứng từ các mẫu crossover và SUV của hãng, sở hữu thiết kế cứng cáp và nam tính hơn so với

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition tại Malaysia

Kia vừa trình làng phiên bản World Cup Edition cho mẫu Picanto (hay còn gọi là Morning tại Việt Nam) ở thị trường Malaysia. Thực chất đây là phiên bản cao cấp hơn của mẫu hatchback hạng A đang bán trên thị trường, được trang bị gói ngoại thất

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto mới sẽ cập bến Malaysia vào quý I năm 2018

Được xem trước từ tháng 8 năm nay, giờ đây Kia Picanto mới đã chính thức được mở bán tại Malaysia, thông qua nhà phân phối Naza Kia. Các đơn giao hàng đầu tiên sẽ được diễn ra vào quý I năm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với