Chiếc xe mới được Naza Kia đưa về thực tế vẫn giống với chiếc xe xem trước hồi tháng 8, Picanto GT Line sở hữu kiểu dáng thể thao nhờ các thanh cản va trước / sau mạnh mẽ hơn, hai bên sườn cắt sâu và bộ khuếch tán phía sau nổi bật với ống xả kép. Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được các bánh xe hợp kim 16 inch hai tông độc đáo, lớn hơn 1 inch so với phiên bản TA trước.
Mặc dù đã che kín nội thất bằng cách khóa các cánh cửa và phủ toàn bộ cửa kính, nhưng có thể đoán rằng khoang cabin của Picanto sẽ giống với bản xem trước cách đây 3 tháng, với bố trí bảng điều khiển kiểu ngang mới, vô lăng ba chấu, màn hình trung tâm nổi theo kiểu Kia Rio với hệ thống kiểm soát điều hòa lõm - được cho là sẽ đem lại hiệu quả cao hơn trong việc kết nối người với xe.
Các tính năng (đã được xác nhận) sẽ trở thành tiêu chuẩn cho Kia Picanto mới tại Malaysia gồm có đèn pha halogen với đèn LED chạy ban ngày hình chữ U (trong một dải đèn thống nhất thay vì các đi-ốt riêng biệt như chiếc xe hiện tại), đèn hậu LED, chìa khóa thông minh, nút nhấn khởi động, sáu túi khí và một màn hình cảm ứng 7 inch.
Chưa hết, chiếc hatchback nhỏ gọn còn nhận được bọc da một phần, hệ khiển hành trình thích ứng, camera đảo chiều, điều hòa tự động, cửa sổ trời, hệ thống giám sát áp suất lốp và hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB. Tuy nhiên, không chắc chắn tất cả các trang bị này sẽ được áp dụng cho phiên bản Picanto tại Malaysia. Nó sẽ được lược bỏ một số công nghệ để phù hợp với giá bán tại đây.
Về truyền động, sức mạnh của Kia Picanto mới được bắt nguồn từ khối động cơ hút khí tự nhiên DOHC 1,25 lít tương tự như trước, cho ra công suất 83 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 122Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút, đi kèm vẫn là hộp số tự động 4 cấp.
Nhà phân phối Naza Kia trước đây đã bán Picanto phiên bản TA với tùy chọn hộp số sàn năm cấp, tuy nhiên không có nhiều khách hàng đặt mua tùy chọn này, do đó nó sẽ không được cung cấp lại trên Picanto bản JA nữa.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/kia-picanto-moi-se-den-tay-khach-hang-malaysia-vao-quy-i-nam-2018.html