[VIDEO] Mercedes-AMG EV mới sẽ "tỏa sáng" hơn hypercar SLS AMG Electric Drive 740 mã lực

[VIDEO] Mercedes-AMG EV mới sẽ "tỏa sáng" hơn hypercar SLS AMG Electric Drive 740 mã lực

Mercedes-AMG Project One (bản dựng tham khảo)
Được thiết lập để ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 diễn ra trong tháng này, chiếc xe hiệu suất được mong đợi sẽ là Mercedes-AMG Project One - chiếc hypercar điện hóa sử dụng động cơ như trên xe đua F1. Chiếc siêu xe này có thể di chuyển bằng điện hoàn toàn trong quãng đường lên tới 24 km.
Hệ truyền động của Project One bao gồm hai động cơ điện và một động cơ đốt trong V6 1,6 lít mượn từ Mercedes-AMG W07 F1, động cơ này sử dụng các thành phần cấu tạo đa dạng đã được dùng trong các mùa giải Công thức 1 gần đây.

Mercedes-Benz SLS AMG Electric Drive 2012
Trong đó, một động cơ điện sản sinh 107 mã lực cung cấp sức mạnh cho các bánh xe phía trước, cũng như duy trì bộ tăng áp được hoạt động đều, động cơ điện thứ hai cho ra 161 mã lực và được nối với trục khuỷu để gia tăng thêm năng lượng cho bánh sau.

Mercedes-Benz SLS AMG Electric Drive 2012
Trong đoạn video giới thiệu xe mới của mình, Daimler đã nhắc đến chiếc SLS AMG Electric Drive 2012 có sức mạnh 740 mã lực, 4 động cơ như một sự hỗ trợ. Chưa hết, hãng xe Đức còn nhờ tới sự giúp đỡ của tay đua Công thức 1 nổi tiếng Lewis Hamilton để quảng cáo cho chiếc Mercedes-AMG sắp tới. Điều này có nghĩa là mẫu xe mới chắc chắn sẽ có một con số hiệu suất đặc biệt “nghiêm túc”.

Cầm lái Mercedes-Benz SLS AMG Electric Drive 2012

'Tranh đấu' Mercedes-Benz SLS AMG - xăng và điện
Mercedes-Benz SLS AMG Electric Drive 2012 là một hình tượng mẫu mực của điện khí hóa. Đây là chiếc siêu xe chạy bằng điện 100% đầu tiên được trang bị bốn động cơ điện, nó cung cấp công suất cực đại 740 mã lực và mô-men xoắn lên đến 999 Nm. Lớn hơn nhiều so với con số 526 mã lực của bản E-Cell.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chính thức gọi tên siêu phẩm: Mercedes-AMG ONE

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố tên của siêu phẩm hypercar: 'Mercedes-AMG ONE'. Trước đó, hypercar này được biết đến với tên tạm gọi là 'Project ONE'. Hãng xe Đức cho biết, tên xe 'ONE' mang hàm ý cho những tham vọng tiêu chuẩn cao nhất trong

Mercedes SLS AMG Electric Drive được dùng để phát triển AMG GT EV?

Được giới thiệu cách đây 5 năm tại Triển lãm ô tô Paris 2012, Mercedes SLS AMG Electric Drive gây ngạc nhiên khi mới đây đã xuất hiện trên đường thử Nurburgring dưới hình dạng...

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Chính vì vậy, tương tự cách Ford đã làm với GT hay những thương hiệu lớn như Ferrari, Aston Martin hay Lamborghini, Mercedes-Benz đã đưa ra những điều kiện ràng buộc rất khắt khe để lựa ra những người thật sự xứng đáng sở hữu Project One.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được...

Gặp Mercedes-AMG Project One trên đường đến Frankfurt 2017

Mới đây, Mercedes-AMG đã mở thêm một mảnh ghép về Project One động cơ F1 hoàn toàn mới, khi công bố một hình ảnh teaser...

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nhạc nền cho video Instagram

Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một

Hướng dẫn dọn sạch status "rác" trên Facebook

Nếu không muốn unfriend những người này, bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây để giảm bớt số lượng bài viết 'rác' trên tường Facebook của mình.

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000