Mercedes SLS AMG Electric Drive được dùng để phát triển AMG GT EV?

Chiếc xe được trang bị các thiết bị cồng kềnh ở trên mui xe và cả phía đuôi xe nhưng không hề có ngụy trang, có thể Mercedes đã quyết định sử dụng chính chiếc SLS AMG Electric Drive cũ để phát triển một phiên bản xe điện của AMG GT.
Mercedes SLS AMG Electric Drive được dùng để phát triển AMG GT EV?

Tại thời điểm này, sự suy đoán trên vẫn còn rất xa vời, chưa có gì để khẳng định, tuy nhiên với xu hướng sản xuất xe điện ngày càng tăng như ngày nay, khả năng Mercedes-Benz cũng đang xem xét về một chiếc AMG GT điện là rất cao.

Phiên bản thương mại tiêu chuẩn của Mercedes-AMG GT dự kiến sẽ tiếp tục được sản xuất trong nhiều năm nữa, vì vậy, nếu có ý định tạo ra một AMG GT EV thì hãng xe Đức còn khá nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ phát hành thêm các biến thể bổ sung cho dòng AMG GT như AMG GT Black Series.

Tính đến hiện tại, có chưa đến 100 chiếc Mercedes SLS AMG Electric Drive được bán ra, điều này cũng không đáng ngạc nhiên vì giá bán lẻ của mẫu xe điện này lên tới 416.500 Euro (~ 11 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, AMG GT lại rẻ hơn đáng kể so với SLS AMG Electric Drive, đó là lý do xây dựng một chiếc AMG GT Electric Drive sẽ hợp lý hơn.

Nếu được bổ sung vào dòng sản phẩm Mercedes-AMG GT, chiếc xe điện có lẽ phải gia tăng khá nhiều sức mạnh để phù hợp với SLS AMG Electric Drive - sở hữu tới bốn động cơ điện để cho ra công suất 740 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h. Phạm vi lái xe của SLS AMG Electric Drive khi chỉ sử dụng năng lượng từ bộ pin 60 kWh lên tới 250 km.

Nhược Hi (Tuoitreethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-sls-amg-electric-drive-dang-duoc-dung-de-phat-trien-amg-gt-ev.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Một vài năm sau khi giới thiệu RX-Vision Concept, Mazda đang nghiên cứu một sự trình làng mới vào cuối tháng 10, tại Triển lãm Tokyo 2017.

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai đang xem xét về việc phát triển một mẫu crossover nhỏ gọn mới sau sự thành công trước mắt của Kona.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone chỉ sạc pin đến 80%

Gần đây, một số người dùng iPhone đã gặp phải trường hợp pin iPhone chỉ sạc đến 80% rồi dừng lại. Tại sao lại xảy ra tình trạng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi này thông qua bài viết

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...