Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Được đặt tên là Mercedes-Benz EQ A, đây sẽ là chiếc xe tạo nên doanh số đầu tiên của thương hiệu con EQ – mảng xe điện của hãng xe “ngôi sao ba cánh”. EQ A sẽ là dòng xe nằm dưới EQ C – một chiếc SUV được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2020.
EQ C là phiên bản sản xuất tương lai của chiếc concept Generation EQ đã được ra mắt tại Triển lãm Paris 2016, cũng là địa điểm Mercedes-Benz lần đầu công bố thương hiệu con EQ. Các đăng ký bản quyền gần đây của công ty đã chỉ ra kế hoạch tương lai của công ty sẽ có thêm một chiếc EQ E và EQ S điện hóa hoàn toàn.
Một báo cáo của Autocar cho thấy hệ truyền động của EQ A sẽ nhận được thiết lập rẻ hơn và đơn giản hơn so với EQ C – EQ C có thể sẽ được trang bị một động cơ điện đặt phía trước gửi sức mạnh tới các bánh xe trước bằng hộp số có tỷ số truyền cố định.

Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng có thể bổ sung thêm một phiên bản hiệu suất mạnh mẽ hơn bằng cách bổ sung thêm một động cơ phía sau (hình thành hệ dẫn động 4 bánh), tương tự như trên EQ C.
Các nguồn tin của Anh cho biết thêm chiếc xe điện nhỏ gọn EQ A của Mercedes-Benz trong tương lai sẽ được xây dựng, lắp ráp tại nhà máy của thương hiệu ở Rastatt, Đức, với dây chuyền sản xuất như của một cơ sở lắp đặt xe EV chuyên dụng. Trong khi đó, EQ C sẽ được thực hiện tại một nhà máy riêng ở Bremen.
Ngoài EQ A concept, tại Frankfurt năm nay, hãng xe Đức cũng sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng chiếc Mercedes-AMG Project ONE – một chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi với công nghệ hybrid F1, công suất 1.000 mã lực và tốc độ tối đa 350 km/h. Một chiếc GLC F-Cell EQ Power thương mại chạy bằng nhiên liệu hyđrô thông qua hệ truyền động plug-in hybrid cũng sẽ có mặt tại gian hàng của Mercedes-Benz.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Đã từng được xem trước bởi tác phẩm điêu khắc Aesthetics Progressive Luxury, chiếc concept mới của Mercedes có tên là “Electric Silver Arrow”, và nó được chắp bút dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua biểu tượng của những năm 1930.

Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Mới đây, một bản đăng ký nhãn hiệu mới từ Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cho thấy Mercedes-Benz đang có ý định bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá