Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Mercedes-Benz đã tiết lộ về kế hoạch giới thiệu một mẫu concept hoàn toàn mới tại sự kiện Pebble Beach Concourse d’Elegance diễn ra vào tháng tới.

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Đã từng được xem trước bởi tác phẩm điêu khắc Aesthetics Progressive Luxury, chiếc concept mới của Mercedes có tên là “Electric Silver Arrow”, và nó được chắp bút dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua biểu tượng của những năm 1930. 

Hiện hãng xe Đức không tiết lộ nhiều thông tin về “Mũi tên bạc điện” hoàn toàn mới, nhưng tác phẩm nhá hàng trước đó cho thấy chiếc concept mới sẽ chỉ có một chỗ ngồi với buồng lái mở. Chiếc xe đặc biệt này cũng có thể sở hữu một phần mui dài, một chiếc vây khổng lồ đặt dọc theo chiều dài xe về phía sau và đuôi xe khí động học mạnh mẽ. 

Báo cáo từ Wards Auto cũng cho biết mẫu concept mới đã được thiết kế lại để quảng bá cho thương hiệu con EQ (nhánh xe điện của Mercedes). “Mũi tên bạc điện” tất nhiên sẽ sử dụng hệ truyền động điện với hiệu suất có thể đến từ cỗ máy W125 của năm 1938, cung cấp cho xe tốc độ trung bình 432,6 km/h.

 

Để đạt được mức hiệu suất nói trên, mẫu concept mới của thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ phải mạnh mẽ hơn rất nhiều so với SLS AMG E-Cell - chiếc xe sở hữu bốn động cơ điện cho ra tổng công suất 740 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. 

Với sản lượng đầu ra ấn tượng, SLS AMG E-Cell có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,9 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 250 km/h, phạm vi lái xe cũng ở khoảng 250 km trên mỗi lần sạc đầy. 

Hệ truyền động của “Electric Silver Arrow” có thể là một gợi ý trang bị cho một mẫu Mercedes-AMG EQ tương lai của thương hiệu ngôi sao ba cánh, mặc dù thiết kế của xe chỉ là một sản phẩm thể hiện thành quả sáng tạo độc nhất vô nhị của hãng. 

Từ nay cho đến năm 2022, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu 10 mẫu xe mới dưới thương hiệu EQ, trong đó EQC sẽ là mẫu xe đầu tiên, hứa hẹn đánh dấu cột mốc tuyệt đối về sức mạnh, tính thể thao, sự an toàn và giá trị tiện ích của một chiếc xe điện.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-se-ven-man-mui-ten-bac-dien-tai-su-kien-pebble-beach-concours-d-elegance.html

TIN LIÊN QUAN

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept ra mắt ở Pebble Beach với động cơ điện

Chiếc Mercedes-Maybach 6 Cabriolet Concept được mang đến sự kiện Pebble Beach để trình làng và nó có thể được xem như một tác phẩm nghệ thuật, một sự thể hiện cho tương lai của những chiếc xe ô tô.

Mercedes-Benz ra mắt concept EQ Silver Arrow mang âm hưởng của mẫu xe đua W 125

Xe điện một chỗ ngồi EQ Silver Arrow là một trong những mẫu concept được Mercedes đưa ra mỗi năm. Dù chưa mẫu nào trong đó được đưa vào sản xuất, nhưng theo giám đốc thiết kế Gorden Wagener của Mercedes, đây là minh họa tốt nhất về những mẫu xe

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.