Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Đây là siêu xe thể thao được người hâm mộ khắp thế giới mong chờ suốt thời gian qua. Mercedes AMG Project ONE là được xem là một tuyệt tác hoàn hảo từ thiết kế, động cơ cho đến trang bị công nghệ. Siêu xe này là mẫu xe mừng 50 năm sinh nhật của thương hiệu Mercedes-AMG.

Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch HĐQT của Daimler AG và Mercedes-Benz Cars đã phát biểu trong sự kiện tối qua 'Mercedes-AMG Project ONE được thiết kế dành cho đường đua bởi một đội ngũ chuyên gia tài năng bậc nhất. Những cộng sự trong lĩnh vực xe đua F1 ở Brixworth đã tạo ra hệ động lực Formula One hàng đầu thế giới và đội ngũ chuyên gia của AMG ở Affalterbach đã chuyển đổi hiệu suất xe đua thể thao trở thành một chiếc xe có thể sử dụng hợp pháp trên đường phố công cộng'

Mercedes AMG Project ONE được trang bị 4 động cơ điện và một động cơ xăng tăng áp V6, 1,6 lít giống như trên Mercedes-AMG W07 F1. Các động cơ được phân bố khá phức tạp gồm 2 động cơ điện phía trước có khả năng xoay đến 50.000 vòng/phút, một động cơ điện tích hợp trong bộ tăng áp và một động cơ điện được gắn trực tiếp vào động cơ đốt trong.

Tổng công suất được tạo ra từ 5 động cơ là 1000 mã lực. Kết hợp với hộp số sàn 8 cấp có thể chuyển sang tự động hoàn toàn được phát triển riêng cho Project ONE giúp xe có khả năng vượt quá tốc độ 350 km/h và tăng tốc 0-200 km/h trong vòng chưa đầy 6 giây.

Xe được trang bị pin lithium-ion có công nghệ hiện đại nhất với kích thước lớn, trong điều kiện lái xe bình thường, hệ thống sẽ tự phục hồi 80% năng lượng cần thiết, sau đó sẽ nạp lại pin. Xe có hệ thống dây điện khá phức tạp có chiều dài lên đến 25km.

Toàn bộ thân xe được làm bằng sợi cacbon nguyên tấm. Bên trong nội thất, nổi bật là màn hình cảm ứng 10 inch với độ phân giải cao, màn hình LED hiển thị thông số. Ở tay lái xe tích hợp thêm các núm điều chỉnh thiết lập các chế độ lái và hệ thống treo. Ngoài ra, xe cũng trang bị điều hoà không khí, cửa sổ điện và camera phía sau.

Chỉ có 275 chiếc Mercedes AMG Project ONE được sản xuất trên toàn thế giới với giá 2,4 triệu USD và hiện tại tất cả đã được đặt hàng trước khi ra mắt.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được diện kiến siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE tại sự kiện...

Mercedes-AMG Project One được rao bán với giá 4,51 triệu đắt gấp đôi giá niêm yết

Mercedes-AMG Project One hiện vẫn chưa được đưa lên dây chuyền sản xuất của hãng xe Đức, tuy nhiên mới đây một đại lý của Đức đã rao bán một chiếc Project One.

Chính thức gọi tên siêu phẩm: Mercedes-AMG ONE

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố tên của siêu phẩm hypercar: 'Mercedes-AMG ONE'. Trước đó, hypercar này được biết đến với tên tạm gọi là 'Project ONE'. Hãng xe Đức cho biết, tên xe 'ONE' mang hàm ý cho những tham vọng tiêu chuẩn cao nhất trong

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Chính vì vậy, tương tự cách Ford đã làm với GT hay những thương hiệu lớn như Ferrari, Aston Martin hay Lamborghini, Mercedes-Benz đã đưa ra những điều kiện ràng buộc rất khắt khe để lựa ra những người thật sự xứng đáng sở hữu Project One.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Chỉ có 275 siêu xe Project One dùng động cơ F1 được sản xuất. Xe được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2017 nhưng phải tới đầu năm 2019 mới bàn giao cho khách hàng.

[IAA 2017] Mercedes-AMG ra mắt Project One: 1.000 mã lực, động cơ F1, đạt chuẩn chạy đường phố

Sau một thời gian dài rò rỉ và hé lộ từng phần thì chiếc Mercedes-AMG Project One đã chính thức ra mắt thế giới. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên được gắn hệ thống động cơ của xe đua F1 và đạt chuẩn chạy trên đường phố.…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.