Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Nhằm ngăn tình trạng trục lợi vì khan hiếm, Mercedes-AMG sẽ không cho phép khách hàng đã đặt mua siêu xe Project One được phép bán sang tay ngay khi nhận xe. 

Mercedes-AMG siêu xe Project One không được phép bán sang tay ngay khi nhận xe

Chỉ có 275 siêu xe Project One dùng động cơ F1 được sản xuất. Xe được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm 2017 nhưng phải tới đầu năm 2019 mới bàn giao cho khách hàng.

Auto Motor und Sport 

Mercedes-AMG ràng buộc chủ nhân siêu xe Project One bằng hợp đồng, trong đó có điều khoản ngăn chặn việc sang tay tài sản giá trị này. Nhà sản xuất sẽ theo dõi sát sao thị trường giao dịch nhằm phát hiện vi phạm, giống như cách Aston Martin đang làm với siêu xe Valkyrie. Câu chuyện này tương tự cách làm của Ford với siêu xe GT khi Porsche giới thiệu chiếc 911 GT3 Touring.

Tháng 11 năm ngoái, một khách hàng của Mercedes-AMG đã rao bán suất mua siêu xe Project One trên trang Mobile.de với giá 5,2 triệu USD, gấp đôi giá trị ban đầu của xe. Người này cũng đề cập tới thông tin xe sẽ được giao vào quý II/2019. Dưới sức ép của Mercedes-AMG, thông tin rao bán này đã được gỡ bỏ dù thị trường xe Đức vẫn nhan nhản các quảng cáo tương tự với giá cao ngất trời.

Auto Motor und Sport 

Trọng lượng của Project One dao động 1.300-1.400 kg với lực ép xuống mặt đường khoảng 675 kg nhờ thiết kế khí động học tiên tiến. Tốc độ động cơ V6 có thể lên tới 11.000 vòng/phút, xe dùng hộp số tự động 8 cấp cung cấp sức mạnh cho từng bánh xe riêng rẽ. 

Project One mất chưa tới 6 giây tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 350 km/h. Mercedes-AMG không công bố thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe nhưng nhiều khả năng chỉ ở mức 2,5 giây, ngang với siêu xe Bugatti Chiron.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Mercedes-AMG Project One không được bán siêu xe để kiếm lợi nhuận không chính đáng

Chính vì vậy, tương tự cách Ford đã làm với GT hay những thương hiệu lớn như Ferrari, Aston Martin hay Lamborghini, Mercedes-Benz đã đưa ra những điều kiện ràng buộc rất khắt khe để lựa ra những người thật sự xứng đáng sở hữu Project One.

Mercedes-AMG đưa công nghệ Formular 1 đến với đường phố phổ thông thông qua siêu xe Project One

Siêu xe Project One hàng hiếm đã được trưng bày ở một số triển lãm lớn trên thế giới và sự giới thiệu của nó đã được kết thúc tại sự kiện Amelia Island Concours d’Elegance. Chương trình này đã diễn ra ở Florida, Mỹ vào tháng trước.

Mercedes-AMG Project One được rao bán với giá 4,51 triệu đắt gấp đôi giá niêm yết

Mercedes-AMG Project One hiện vẫn chưa được đưa lên dây chuyền sản xuất của hãng xe Đức, tuy nhiên mới đây một đại lý của Đức đã rao bán một chiếc Project One.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được...

Siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE 2,4 triệu USD chính thức trình làng

Sau nhiều thông tin và hình ảnh hé lộ về mẫu siêu xe thể thao kỷ niệm 50 năm của Mercedes-AMG, cuối cùng, người hâm mộ cũng đã được diện kiến siêu phẩm Mercedes AMG Project ONE tại sự kiện...

Aston Martin công bố những thông tin rõ ràng đầu tiên về siêu phẩm Project 003

Hypercar “003” của Aston Martin tiếp tục được áp dụng những tinh hoa công nghệ của hãng, xây dựng dựa trên cấu trúc trọng lượng cực nhẹ và hệ động lực hybrid xăng-điện với cấu hình động cơ đặt giữa và chủ đạo vẫn là một động cơ xăng tăng áp

Chính thức gọi tên siêu phẩm: Mercedes-AMG ONE

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố tên của siêu phẩm hypercar: 'Mercedes-AMG ONE'. Trước đó, hypercar này được biết đến với tên tạm gọi là 'Project ONE'. Hãng xe Đức cho biết, tên xe 'ONE' mang hàm ý cho những tham vọng tiêu chuẩn cao nhất trong

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một