Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của siêu mô tô BMW S1000RR

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của siêu mô tô BMW S1000RR

BMW S1000RR thế hệ mới có sự thay đổi lớn về cả diện mạo và sức mạnh động cơ so với thế hệ trước. BMW S1000RR mang dáng vẻ thể thao mạnh mẽ và khác biệt với những dòng xe phân khối lớn khác ở thiết kế đèn trước hình đôi mắt xếch không cân xứng tạo cảm giác táo bạo, phóng khoáng.

Yếm xe được cắt xẻ mạnh mẽ tựa như vây mang của cá mập giúp tăng khí động học.

BMW S1000RR 2017 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.050 x 826 x 1.140 (mm), trục cơ sở 1.438 mm, chiều cao yên xe 815 mm. Bộ khung chính của S1000RR có thiết kế hoàn toàn mới, nhẹ hơn, trọng tâm, góc lái được cải tiến nhằm tăng khả năng vận hành và cảm giác lái cho người điều khiển.

BMW S1000RR được trang bị mâm xe đường kính 17 inch với thiết kế 7 chấu , cặp phuộc Upside Down vàng giá trị, kết hợp 2 phanh trước tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS mang lại sự an toàn tối đa cho người lái. BMW S1000RR còn sở hữu bộ heo hàng hiệu của Brembo.

Ống xả được thay thế thương hiệu SC Project.

Ngoài ra S1000RR mới được trang bị hệ thống giảm sốc mới của BMW là Dynamic Damping Control (DDC) hệ thống có khả năng tự điều chỉnh cho phù hợp với các địa hình khác nhau, được xử lý thông qua các cảm biến sensor trên phuộc và khung sườn kết nối với bộ ECU của xe. tính năng góc nghiêng của xe khi ôm cua nhằm mang lại sự an toàn tối ưu cho người lái.

BMW S1000RR sở hữu khối động cơ có trọng lượng nhẹ hơn, mang đến sức mạnh 220 mã lực và 122Nm momem xoắc cực đại.
S1000RR được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của nhà BMW như tính năng Quickshifter sẽ giúp S1000RR lên số và trả số nhanh chóng. Bên cạnh đó là tính năng Dynamic Traction Control (DTC) kết hợp với hệ thống ABS, tính năng Automatic Stability Control (ASC) với sensor cảm biến góc nghiêng của xe khi ôm cua nhằm mang lại sự an toàn tối ưu cho người lái.
Với sự thay đổi từ diện mạo đến sức mạnh, BMW S1000RR chắc chắn sẽ không làm thất vọng bất cứ một biker nào có mong muốn sở hữu nó.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Mracing

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của siêu mô tô BMW S1000RR

Đối với các biker trên toàn thế giới BMW S1000RR luôn là cái tên được săn đón kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên năm 2009. Sau 5 năm có mặt trên thị trường, BMW Motorrad đã giới thiệu thế hệ thứ 2...

BMW S1000RR 2018 đậm phong cách thể thao cùng động cơ mạnh mẽ

Cùng phát triển với những “chiến binh” off-road như GS-series, F-Series, ở phân khúc xe thể thao (sportbike) với chiếc S1000RR, BMW Motorrad cho thấy họ cũng không thua thiệt so với các hãng xe motor khác trên thế giới.

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR bản độ mang sức mạnh 300 mã lực

BMW S1000RR là một chiếc Sport bike đình đám bậc nhất trong làng xe thể thao thương mại hiện nay. Chiếc xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế dữ dằn, mạnh mẽ như những chú cá mập với bộ vỏ có các đường cắt xẻ cực kì tinh tế. Được xem như là một trong

BMW S1000RR được chủ "chi đậm" để trang bị loạt đồ chơi đẳng cấp

Chưa bằng lòng với chiếc BMW S1000RR nguyên bản, một người chơi xe tại TP.HCM đã 'chi đậm' để trang bị cho chiếc mô tô của mình loạt đồ chơi đẳng cấp.

BMW S1000R chiếc Naked - Bike lập dị theo chân 'huyền thoại' S1000RR

Sau thành công vang dội của chiếc Sport - Bike BMW S1000RR 'huyền thoại', hãng xe Đức nuôi tham vọng lặp lại điều này ở phân khúc xe Naked - Bike đang thịnh hành với chiếc S1000R mới.

BMW Motorrad và dàn xe phân khối lớn 2019 ấn tượng

2019 đang rất cận kề và BMW Motorrad đã quyết định tạm biệt năm 2018 bằng 8 mẫu xe phân khối lớn đình đám được nâng cấp để ra mắt phiên bản mới.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...