Chiêm ngưỡng BMW S1000RR bản độ mang sức mạnh 300 mã lực

BMW S1000RR được nâng cấp với kiểu dáng cực chất cùng khối động cơ được bổ sung tăng áp giúp xe có thể đạt được gần 300 mã lực.

BMW S1000RR là một chiếc Sport bike đình đám bậc nhất trong làng xe thể thao thương mại hiện nay. Chiếc xe sở hữu một ngôn ngữ thiết kế dữ dằn, mạnh mẽ như những chú cá mập với bộ vỏ có các đường cắt xẻ cực kì tinh tế. Được xem như là một trong những mẫu xe thể thao thông minh nhất hiện tại khi được trang bị hàng loạt những công nghệ thông minh đỉnh cao như ASC (Cân bằng điện tử), DTC (Chống trượt), ABS cùng hàng loạt chế độ lái 'xịn xò'.

Với khối động cơ khủng cho chiếc xe lên đến 199 mã lực tưởng chừng đã làm các fan hâm mộ dòng Sport bike hài lòng nhưng, với bàn tay của xưởng độ đến từ Bỉ mang tên Motokouture chiếc xe cá mập đã lên một tầm cao hoàn toàn mới. 

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR bản độ mang sức mạnh 300 mã lực

Chiếc BMW S1000RR được xưởng độ đến từ Bỉ nâng cấp còn mạnh mẽ hơn cả phiên bản HP4 và lên tới 296 mã lực. Thợ độ chính của bản độ cho biết đây là một thử thách lớn bởi chiếc xe vốn đã sở hữu hệ thống điện tử rất hiện đại và phức tạp nên rất khó can thiệp. Do vậy, mọi sự thay đổi dù là nhỏ nhất cũng được tính toán rất kĩ càng. 

Hốc gió của xe trên dàn đầu được thiết kế lại làm tăng khả năng hút gió giúp bộ tăng áp hoạt động hiệu quả hơn. 

Lọc gió phụ được đưa về phía hông xe hỗ trợ cho khả năng hút gió. Chính vì điều này, giàn vỏ bên hông xe được cắt đi một nửa để lộ ra bầu lọc gió K&N cùng khối động cơ mạnh mẽ. 

Ở phần yên xe, bộ yên solo được làm thủ công cho phép vuốt đuôi xe cao hơn, tăng khả năng cầm lái của người điều khiển và đồng thời tăng sự thẩm mĩ cho chiếc siêu xe. 

Bộ ống xả nguyên bản được thay bằng pô Spark titanium cho âm thanh bạo lực cùng khả năng thoát hơi tốt hơn. Gắp sau được phủ carbon tăng độ vững chắc đi cùng cặp vành của đàn anh HP4.

Sau khi hoàn thiện, chiếc xe chỉ còn vẻn vẹn 196kg là một cân nặng hết sức lý tưởng cho một siêu xe đi kèm với bộ tăng áp giúp chiếc xe có thể tăng gần 100 mã lực so với nguyên bản. Thay đổi này giúp chiếc BMW S1000RR có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 319km/h trong thời gian ấn tượng. 

Bản độ BMW S1000RR của xưởng độ đến từ Bỉ một lần nữa cho thấy sức mạnh và độ 'đẹp' của chú cá mập là đủ để mê hoặc bất kì các biker yêu tốc độ hay các dòng xe thể thao.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/ngam-ca-map-bmw-s1000rr-do-turbo-cuc-khung-id20180723162122087

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh BMW S1000RR 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới?

BMW S1000RR 2018 vừa lộ hình ảnh độc nhất được cho là phiên bản mới nhất của chiếc Sport-bike 1000cc của BMW Motorrad, được mệnh danh là “Cá Mập” tại Việt Nam bởi thiêt kế kiểu vây cá 2 bên thân xe. Hình ảnh BMW S1000RR 2018 gây ấn tượng mạnh cho

BMW S1000RR độ theo phiên bản hiệu năng HP4 limited

Được giới thiệu vào cuối năm ngoái, mẫu BMW S1000RR 2017 đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Qua 1 xưởng độ từ

BMW S750RR mẫu sport-bike đàn em của S1000RR?

BMW S750RR (S6RR, S600RR, S650RR hoặc S800RR) là những phiên bản có thể sẽ được BMW Motorrad ra mắt sắp tới, tạo thêm lựa chọn giá mềm hơn cho người tiêu dùng bên cạnh mẫu Sport 1000cc hàng đầu của hãng là BMW S1000RR. Việc có thêm 1 mẫu sport với

BMW S1000RR độ so hot cùng tem độ Singha Beer Thái

BMW S1000RR hiện là một trong những Super Bike mạnh mẽ hàng đầu trong làng mô tô 1000cc hiện nay. Siêu xế đường phố của người Đức sở hữu ngoại hình gây ấn tượng nhờ phần đầu 'cá mập' với bộ quây hình vây cá hai bên xe. Không dừng ở đó chủ nhân còn

Chiêm ngưỡng BMW S1000RR đậm chất chơi của Biker Việt

Ở đầu xe là trang bị bộ pát chân kiếng R&G thay thế cho gượng hậu tiêu chuẩn, 2 bên thân xe là cặp đèn trợ sáng kết hợp cặp chống đổ sườn T-Rex.

BMW S1000RR độ phong cách không đèn gây mê người xem

BMW S1000RR là phiên bản cá mập đường phố được nhiều anh em say mê trong dòng mô tô Sport 1.000 phân khối. Tuy nhiên qua tay một xưởng độ tại Thais...

Độc đáo Benelli BN600i độ thành BMW S1000RR tại Việt Nam

Bản độ Benelli BN600i thành BMW S1000RR được thực hiện tại Việt Nam cũng đã giữ nguyên phần khung chính, động cơ, bình xăng lớn cùng toàn bộ 'dàn chân' và hệ thống điện của chiếc xe nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán QR Pay trên Vietinbank iPay

Chỉ cần sử dụng camera điện thoại quét mã QR để thực hiện thanh toán mua sắm online vô cùng nhanh chóng.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

Hướng dẫn cài giao diện MIUI 10 cho hầu hết các smartphone Samsung Galaxy

Với giao diện của MIUI 10, bạn có thể tùy biến chiếc smartphone của mình trở nên sống động và ấn tượng hơn. Giao diện này có thể hoạt động đối với tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đang chạy hệ điều hành Android phiên

Tạo USB Reset mật khẩu dành cho tài khoản Local trên Windows 10

Quên hoặc mất luôn mật khẩu luôn là điều kinh khủng mà chắc chắn bạn (đặc biệt là những người 'cung cá vàng') không muốn trải qua chút nào, nhất là khi đấy lại là mật khẩu của tài khoản duy nhất trong Windows.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...