Hà Nội: Chú rể "mượn" dàn xế sang hàng trăm tỷ đồng đón dâu

Hà Nội: Chú rể "mượn" dàn xế sang hàng trăm tỷ đồng đón dâu

Đó là đám cưới đẹp như mơ của chủ rể Phạm Quyết dành cho cô dâu Ngọc Huyền sau thời gian dài yêu nhau nơi đất khách.

Tốt nghiệp trung học ở Mỹ trở về Việt Nam, Phạm Quyết tình cờ được giới thiệu quen Ngọc Huyền. Suốt một năm ở Việt Nam, Quyết dành thời gian khám phá các vùng đất mới và đó cũng là khoảng thời gian để chinh phục Huyền - cô gái có nụ cười duyên dáng và xinh đẹp.

Sau đó, Phạm Quyết đã thuyết phục Ngọc Huyền sang Mỹ học ngành Quản trị Kinh doanh. Trong khoảng thời gian đi học tại Seattle, cả hai quyết định tự kinh doanh, mở tiệm bánh “Cachubbi bakery” trên mạng.

Các sản phẩm như bánh bông lan, bánh tráng trộn… dân dã của người Việt được cặp đôi ship đi các bang trên khắp nước Mỹ. “Chúng tôi muốn mang ẩm thực Việt đến với người nước ngoài. Đây cũng là cách chúng tôi tự tạo áp lực cho mình để phấn đấu”, Phạm Quyết tâm sự.

Bằng số tiền kiếm được, cặp đôi đã có những trải nghiệm thú vị trên khắp nước Mỹ. Công việc kinh doanh cũng giúp họ xây dựng được một cộng đồng bạn bè trên khắp nước Mỹ.

Quyết định thuyết phục bố mẹ việc có “nghé” trước khi tậu “trâu”, cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Việt Nam rồi mới bắt đầu kế hoạch có con ở bên Mỹ. Và “trái ngọt” cho tình yêu của họ là cậu bé Bon rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Đám cưới như bước ra từ chuyện cổ tích với dàn xế sang trong ngày “rước nàng về dinh” là món quà Phạm Quyết - con trai chủ Tập đoàn Sufat Việt Nam - dành tặng cô dâu của mình.
Thiên Long (ANTĐ)
Ảnh: Mr.Lee

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen chính thức ra thông báo ngừng chế tạo mẫu xe Beetle

Beetle là mẫu xe đã từng gắn liền với thương hiệu Volkswagen trong suốt hơn 70 năm, và được coi là một “huyền thoại” của hãng xe Đức, với biểu tượng hình con bọ.

Hàng trăm Minsker đua nhau nhả khói, gẩy số huyên náo bãi bồi sông Hồng

Những chiếc Minsk trang bị động cơ 2 thì từ khắp vùng miền đã tụ về ven bãi bồi sông Hồng (Hà Nội) để tham dự một cuộc đua gay cấn.

Xử lý nghiêm phương tiện quá tải, xe giả danh thương - bệnh binh

Đó là khẳng định của Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng CAH Đông Anh (Hà Nội), thể hiện rõ quyết tâm của CAH Đông Anh trong việc thực hiện Kế hoạch 199 ngày 6-6-2017 của CATP Hà Nội.

Khi Vingroup bán ra xe Vinfast, VIFON sẽ mua xe ngay để sử dụng

Tại buổi gặp gỡ này, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt (Ba Lan) Tào Ngọc Tú nói: 'Khi Vingroup ra xe Vinfast thì VIFON, công ty con của tập đoàn tại Việt Nam hiện sản phẩm có mặt tại 93 nước sẽ ngay lập tức mua xe này để sử dụng. Doanh nghiệp Việt Nam

Vinfast, một tốc độ mãnh liệt

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, giám sát dự án sản xuất ô tô của Vinfast với phóng viên nhân sự kiện Vinfast vừa mua bản quyền sở hữu trí tuệ của BMW để phát triển và sản xuất ô tô.

Xe VinFast ra lò: Ô tô thương hiệu Việt sẽ lớn nhanh như Thánh Gióng

Năm 2019, những chiếc ô tô đầu tiên mang thương hiệu Việt VinFast sẽ đến với người tiêu dùng cùng nhiều kỳ vọng lớn.

Xử lý vi phạm xe tự dóng, xe tải cương quyết không "đánh trống bỏ dùi"

Sau hơn 2 tháng triển khai thực hiện Kế hoạch 199 của CATP Hà Nội về tổng xử lý vi phạm liên quan đến xe 3 bánh tự dóng, tự chế, xe quá khổ, quá tải, lực lượng CSGT đã xử lý hàng nghìn trường hợp vi...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

iCloud là gì?Cách truy cập tài khoản iCloud trên Windows

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, cung cấp giải pháp sao lưu trực tuyến tích hợp và đồng bộ cho các thiết bị của hãng. iCloud được tích hợp trên iPhone, iPad và các máy tính Mac, nhưng người dùng cũng có thể

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.