Kia Stonic đã sẵn sàng để chiến đấu với những chiếc chiếc xe dòng SUV khác

Với các chủ đề thiết kế thương hiệu mới nhất và nắp đậy sau, chiếc Stonic thể hiện công thức sơn hai tông màu của mình (được cung cấp trong một số 20 kết hợp) và một bộ máy rất nhỏ, thay thế từ một động cơ tăng áp 1.0 lít có ba xi lanh Đến 1,4 lít hút nhiên liệu tự nhiên bốn, ngoài một động cơ diesel 1,6 lít. Bản thân thiết kế này đã có một chút công bằng từ người anh em Kona của cô, và có một sự cân bằng tốt đẹp giữa vẻ ngoài hiện đại, sự nhận biết thương hiệu và tiện ích, mang đến nội thất hiện đại với màn hình giải trí nổi.

 

 

Mặc dù các động cơ có ngân sách đầu óc, Stonic sẽ trở nên nặng nề về công nghệ, cung cấp cho Android Auto và Apple Car Play các thiết bị tiêu chuẩn, ngoài các hệ thống trợ giúp lái xe hiện có như tự động phanh khẩn cấp với người đi bộ được công nhận, cảnh báo khởi hành lane, cảnh báo va chạm chuyển tiếp , Phát hiện mù tại chỗ và cảnh báo giao thông chéo phía sau.

 

 

'Kia Stonic sẽ là một trong những chiếc xe mới hấp dẫn nhất trong dòng xe nhanh chóng mở rộng này, với sự bảo hành độc đáo của Kia, và uy tín của thương hiệu về độ tin cậy, chất lượng và thiết kế đương đại', ông Michael Cole của Kia Motors Europe cho biết. Mở rộng, Stonic dường như trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Kia. '

Kia đã không xác nhận nếu Stonic cho Hoa Kỳ, vì nó xâm nhập vào vị trí của Soul trong đội hình, nhưng phương pháp tiếp cận của Kia để điền vào các phân đoạn thường là 'càng nhiều càng tốt.' Ít nhất, chúng ta sẽ thấy Hyundai Kona ở các bang, nơi sẽ chiến đấu với những chiếc Fiat 500X, Chevrolet Trax và Toyota C-HR. Chúng ta có thể phải chờ đợi cho đến khi Frankfurt Motor show vào mùa thu năm nay để tìm hiểu liệu Stonic có hướng tới Bắc Mỹ hay không, nhưng rõ ràng cả hai công ty cần nhiều xe mới nhất có thể do việc bán hàng chậm lại và một đội hình không đáp ứng Đủ nhanh để thay đổi thị hiếu người tiêu dùng.

 

 

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Kia gần đây đã tiết lộ Stonic, một chiếc crossover mới sắp tới từ các chuồng của công ty. Động thái này diễn ra vài tuần sau khi công ty chị em của họ, Hyundai tiết lộ một chiếc xe có tỷ lệ tương tự, Kona.
Mặc dù không có xác nhận chính thức nào được đưa ra, Kia Stonic chia sẻ nền tảng của nó với Hyundai Kona. Tuy nhiên, như chiếc xe Kia được định giá ở mức giá nhẹ hơn so với Hyundai, chúng ta có thể mong đợi Stonic có giá cao hơn Kona.
Các Stonic sẽ được cung cấp với cả hai động cơ xăng và dầu diesel. Kia vẫn chưa tiết lộ nếu Stonic sẽ được bán ở Ấn Độ khi công ty bắt đầu sản xuất ô tô tại nhà máy sắp tới của nó ở Andhra Pradesh.
Stonic sẽ được bán tại châu Âu trong quý III năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Kia Stonic- đối thủ cạnh tranh Huyndai Kona vừa ra mắt

Về ngoại thất, Kia Stonic vẫn sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Bên cạnh đó, kiểu đèn chiếu sáng chìm vào đầu xe với thiết kế bóng LED và dải LED định vị tích hợp cùng đèn sương mù nằm trên hốc hút gió. Nắp capo có các đường gân

SUV cỡ nhỏ Kia Stonic ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc

Cách đây không lâu, hãng Kia đã chính thức vén màn mẫu crossover cỡ nhỏ Stonic tại thành phố Amsterdam, Hà Lan. Đến nay, hãng Kia tiếp tục giới thiệu tân binh Stonic tại thị...

Kia ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của Stonic và Picanto ở Anh Quốc

Kia vừa ra mắt hai phiên bản đặc biệt mới của mẫu crossover Stonic và mẫu xe đô thị Picanto ở Anh Quốc, hai chiếc xe mới có tên tương ứng là Mixx và Wave.

SUV hạng B Kia Stonic mới có giá khởi điểm chỉ 500 triệu VNĐ

Kia Stonic sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 23 tháng 10 năm nay, với giá bán chính thức bắt đầu từ 16.295 bảng Anh (~ 500 triệu VNĐ).

Hyundai Kona 2018 chính thức được ra mắt tới người dùng

Chúng tôi mong muốn có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới cho phân khúc SUV cỡ nhỏ, nhờ vào thiết kế hấp dẫn, kết nối tiên tiến và các tính năng an toàn hàng đầu có trên Hyundai Kona 2018.”

Huyndai sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho SUV sắp tới

Hãng xe Hàn Quốc có thể sẽ sử dụng nền tảng của Kia Picanto làm cơ sở cho Hyundai SUV sắp tới, chiếc xe mới sẽ được lắp ráp tại một nhà máy mới của thương hiệu ở thành phố Gwangju, Hàn Quốc.

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Hyundai đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản điện hoàn toàn của SUV Kona mới tại Triển lãm Geneva 2018.

"Tân binh" Hyundai Kona đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP

Vượt qua những bài kiểm tra cao nhất dành cho những mẫu xe mới tại Úc, Hyundai Kona đã đạt chuẩn an toàn 5 sao ANCAP. Và chứng nhận này sẽ được cấp cho tất cả các phiên bản Kona bán ra tại Úc và New Zealand từ tháng 9 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.