Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Là đối thủ chính của Kia Stonic, Hyundai Kona 2018 đã chính thức được trình làng vào tháng Sáu năm nay. Chiếc SUV nhỏ gọn sở hữu những đường nét thiết kế trẻ trung cùng nhiều công nghệ vượt trội hơn hẳn nhiều cái tên cùng phân khúc. Hyundai tự tin rằng với Kona, hãng có thể thu hút hàng nghìn người mua mỗi năm.

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Phó Chủ tịch của Hyundai đã từng xác nhận rằng chiếc SUV nhỏ gọn của thương hiệu sẽ nhận được một phiên bản hoàn toàn chạy điện vào năm 2018, mục tiêu đặt ra là phạm vi lái xe hơn 390 km trên một lần sạc đầy.

Kona điện sẽ sử dụng một hệ truyền động khác với người anh em Ioniq EV, cùng với bộ pin lớn hơn. Kona thông thường hiện tại được cung cấp với một loạt các biến thể động cơ xăng và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Phiên bản EV của Hyundai Kona mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba năm sau. Hãng xe Hàn Quốc chia sẻ rằng kế hoạch tương lai của Hyundai bao gồm việc tung ra 15 mẫu xe điện khí hóa - hybrid, PHEV, EV và tế bào nhiên liệu vào năm 2020, trong đó có 10 chiếc sẽ được bán ra tại châu Âu.

Điều ngày có nghĩa là thế hệ tiếp theo của chiếc SUV pin nhiên liệu không chỉ cung cấp phạm vi lái hơn 800 km, mà còn sở hữu nền tảng xe EV chuyên dụng đầu tiên của Hyundai.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sau Kona, Hyundai tiếp tục ấp ủ về một mẫu crossover nhỏ gọn, sẽ đắt hơn Accent

Theo một báo cáo gần đây, Hyundai đang xem xét về việc phát triển một mẫu crossover nhỏ gọn mới sau sự thành công trước mắt của Kona.

Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Continental GT, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga là bốn dòng sản phẩm hiện tại của Bentley, và dòng xe thứ 5 sẽ được xuất hiện trong năm 2019.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Honda Shuttle nâng cấp giá từ 363 triệu VNĐ ra mắt tại Nhật Bản

Fit có thể là chiếc xe nhỏ nhất của Honda được bán ra ở Mỹ, nhưng ở Nhật thì không. Bởi vì các khách hàng Nhật còn có thể mua một chiếc xe nhỏ hơn nữa có tên Shuttle.

Hyundai hé lộ một vài hình ảnh và thông tin của HyperEconiq Ioniq trước thềm SEMA

Hyundai đã chính thức công bố các thông tin đầu tiên của HyperEconiq Ioniq mới.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại