Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Chevrolet Trax là mẫu crossover cỡ nhỏ được sản xuất tại Mỹ là một trong những hãng xe khá được ưa chuộng tại quê nhà với tổng doanh thu số của năm 2016 là 79.016 chiếc.

Vừa qua, hãng đã công bố thông tin chi tiết về Trax 2018 với một số trang bị nâng cấp tại thị trường Mỹ, trong đó nổi bật nhất là phiên bản Redline Edition mới.

Chevrolet Trax 2018 với nhiều cải tiến chuẩn bị ra mắt

Về ngoại thất, Redline Edition 2018 sẽ có 3 màu sắc ấn tượng tùy chọn đó là: bạc Silver Ice Metallic, trắng Summit White và đen Mosaic Black Metallic. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành hợp kim nhôm 17 inch, sơn màu đen và có thêm những điểm nhấn màu đỏ cùng lốp 4 mùa 215/55 tạo nên sự riêng biệt. 

Bên cạnh đó là một số chi tiết ngoại thất khác được sơn màu đen như lưới tản nhiệt, vỏ gương ngoại thất, đường viền cửa sổ và logo, giúp tăng tính thẩm mỹ của xe lên rất nhiều. 

Ở phiên bản mới này, Trax 2018 không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn thay đổi một số chi tiết nội thất như: thêm hệ thống thông tin giải trí Mylink Radio có màn hình cảm ứng 7 inch, ghế bọc nỉ màu đen Jet Black Deluxe Cloth phối giả da Leatherette.

Chevrolet Trax 2018 vẫn sử dụng động cơ 1,4 lít tăng áp, sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-man xoắn cực đại 20Nm, kèm theo hộp số tự động 6 cấp. 

Ngoài ra, bản Premier của Chevrolet Trax 2018 sẽ có thêm 2 trang bị tiêu chuẩn mới khác so với những bản thông thường (bản thông thường có 3 màu sơn ngoại thất mới: đỏ Cajun Red Tintcoat tùy chọn, vàng cát Sandy Ridge Metallic và xanh dương Storm Blue Metallic) đó là cửa sổ trời và gói Driver Confidence II Package với những hệ thống hỗ trợ người lái như cảnh báo chuyển làn đường hay cảnh báo va chạm trực diện. 

Hiện, Chevrolet Trax 2018 chưa được công bố giá bán cụ thể kể cả ở thị trường Mỹ.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

So sánh thông số kỹ thuật và các trang bị giữa EcoSport, Trax và Vitara

EcoSport có lợi thế khi lắp ráp trong nước để không bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116 như Trax và Vitara. Hiện tại, giá bán cho EcoSport 2018 vẫn chưa được công bố, dự đoán sẽ dao động từ 600 đến gần 700 triệu tùy phiên bản. Còn Trax cùng Vitara được

Ford Ecosport “một mình một ngựa” về đích trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

Không có sự cạnh tranh khốc liệt như kì vọng, phân khúc SUV cỡ nhỏ trong năm 2017 vẫn chỉ là cuộc chơi riêng của Ford Ecosport khi mẫu xe này “một mình một ngựa” về đích, trong khi những Chevrolet Trax hay Suzuki Vitara đang dần “chết yểu” khi liên

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Orlando 2018 giã từ kiểu dáng MPV, trở thành xe SUV 5 và 7 chỗ

Nói đến Chevrolet Orlando, người ta sẽ nghĩ ngay tới dòng xe MPV 7 chỗ của tập đoàn General Motors. Tuy nhiên, điều này hiện đã không còn đúng, ít nhất là ở thị trường Trung Quốc khi Chevrolet Orlando được biến thành SUV mới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.